Hoàng Yến “ngọt lịm” bên Tino Ft. Kop với nhạc phim “Khi tôi là tôi”

(VOH) - Hoàng Yến và hai anh chàng nhà Tino Ft. Kop đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ cho ca khúc mới của họ với cái tên rất đặc biệt: #ngunglamban (Ngưng Làm Bạn).

Hoàng Yến liên tục tung ra những sản phẩm mới. 

Đây là một sáng tác của thành viên Tino kết hợp cùng người thầy Yuno của mình, từng xuất hiện 1 đoạn trong phim ngắn Khi Tôi Là Tôi của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng do Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi tham gia diễn xuất.

Ca khúc nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và các bạn trẻ ngay khi phim được ra mắt, chính vì vậy, không để mọi người chờ đợi lâu, bộ 3 Tino Ft. Kop và Hoàng Yến nhanh chóng cho ra mắt phiên bản đầy đủ cùng với teaser MV này. 

Lyric Video Ngưng Làm Bạn - Hoàng Yến Chibi & Tino Ft. Kop

Hoàng Yến kết hợp với nhóm nhạc mới Tino Ft. Kop 

#ngunglamban được đánh dấu là sản phẩm debut chính thức của hai anh em nhà Tino Ft. Kop. Đây là nhóm nhạc được đào tạo hơn 3 năm với chỉ hai thành viên, trong đó Tino giữ vai trò hát chính và là gương mặt của nhóm, còn Kop – anh chàng “con lai” mang 2 dòng máu Việt – Ý đảm nhận vị trí rapper.

#ngunglamban sở hữu phần giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng với ca từ trong sáng về tình cảm tuổi học trò, ngây ngô, dễ thương. Đã hơn một năm không kết hợp cùng ai, lần này, Hoàng Yến gây bất ngờ cho nhiều người khi nhận lời hát cùng với Tino Ft. Kop. 

MV của ca khúc #ngunglamban sẽ được ra mắt vào ngày 05/10 sắp tới, nhưng trước đó vào ngày 30/09, Tino Ft. Kop và Hoàng Yến sẽ có một minishow để gặp gỡ những người hâm mộ của mình.