Học gì để không thất nghiệp?

(VOH) - Đây là tên quyển sách của tác giả Bill Coplin do Hà Huyền dịch sang tiếng Việt vừa được giới thiệu tới bạn đọc.

Trong những năm đôi mươi, hầu hết người trẻ đều băn khoăn nên học gì, trang bị gì để sau này có thể thành công trong cuộc sống. Đó là câu hỏi lớn mà bất kỳ bạn trẻ nào đang đứng trước ngưỡng cửa đại học, thậm chí đang học đại học phải tự hỏi mình.

“Học gì để không thất nghiệp?” của tác giả Bill Coplin do Hà Huyền dịch sang tiếng Việt.

“Học gì để không thất nghiệp?” của tác giả Bill Coplin do Hà Huyền dịch sang tiếng Việt.

Đây không phải là cuốn sách tư vấn cho bạn nên chọn ngành gì trong xu thế hiện nay hay nên chọn ngành học gì để phù hợp với tính cách của bạn mà là ấn phẩm giúp cho người đọc biết ngoài chuyên môn thì cần trang bị cho mình những gì để sau cùng, dù làm chuyên môn gì thì vẫn có thể được đảm bảo một chỗ đứng trong thế giới việc làm.

Ngoài ra, cuốn sách cho độc giả biết nhà tuyển dụng sẽ cần gì và người trẻ nên lưu ý phát triển những gì cho bản thân ngay trong thời đại học. Đó không phải là cách tính toán khối ngành kỹ thuật hay cách sử dụng ngôn từ của khối ngành xã hội, mà đó còn là việc bạn cần chú trọng rèn luyện những phẩm chất bên trong như tính chịu trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp, thể chất đến những kỹ năng hữu ích như biết giải quyết vấn đề, biết sử dụng các phần mềm phổ biến, biết cách tìm kiếm thông tin.

Chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên muôn màu tuyệt đẹp từ trên cao - Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, màu xanh lá sẽ giảm căng thẳng và dịu mắt, màu vàng kích thích sự sáng tạo. Sắc màu luôn làm cho thế giới của chúng ta tươi sáng hơn.
Diễn viên Hoàng Hạ Huệ 86 tuổi vẫn phải đeo mặt nạ hát múa kiếm tiền vì thảm họa thẩm mỹ - Ban ngày đeo mặt nạ mãi nghệ kiếm tiền, ban đêm cô quạnh lẻ bóng tuổi 86 - chính là Hoàng Hạ Huệ.