Hội chị em Nhã Phương chứng minh nhan sắc ‘một chín một mười’ khi xuất hiện trong cùng khung ảnh

(VOH) - Hiếm hoi lắm chị em nhà Nhã Phương mới có cơ hội tụ tập đông đủ với nhau như thế này. Trong bức ảnh chụp chung, chị em Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ vì toàn nhan sắc cực phẩm.

Mới đây, chị gái Nhã Phương vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc khi 4 chị em có cơ hội gặp gỡ, tụ tập với nhau sau thời gian dài xa cách. Trên trang cá nhân, chị gái nữ diễn viên chia sẻ: "Dù bận rộn như thế nào thì chị em em cũng gặp nhau". Được biết, xuất hiện trong khung ảnh gồm có chị gái, em gái và em dâu của nữ diễn viên.

Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vì dù giờ đây ai cũng đã có gia đình riêng và bận rộn với công việc nhưng mỗi khi có cơ hội, các chị em vẫn tranh thủ để đi ăn, trò chuyện cùng nhau. Không chỉ vậy, chị em Nhã Phương còn rủ nhau diện trang phục màu trắng tông xuyệt tông và cùng tạo những kiểu dáng nhí nhảnh khi chụp ảnh. Điều này cũng phần nào thể hiện được mối quan hệ vô cùng gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau chứ không hề có sự xa cách nào.

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh1

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh2
Sau khi Nhã Phương kết hôn, đây là lần hiếm hoi chị em của cô hội ngộ cùng nhau trong cùng một khung ảnh

Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp của chị em nhà Nhã Phương cũng là điều khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Mặc dù hiện tại, Nhã Phương cùng chị và em gái ruột của mình đều đã lên chức mẹ nhưng ai cũng giữ được nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào không thua gì thời thiếu nữ. Khuôn mặt đầy đặn, đôi mắt long lanh cùng nụ cười rạng rỡ càng tôn lên nét đẹp trong veo, nhẹ nhàng của các chị em. Có thể nói, bố mẹ nữ diễn viên đã rất khéo léo khi sinh ra 3 cô con gái đều sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm thế này.

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh3

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh4
Đều đã lên chức mẹ nhưng chị em Nhã Phương đều giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Đây cũng không phải lần hiếm hoi chị em của Nhã Phương khoe nhan sắc cùng nhau. Trước đó, Nhã Phương cũng thường xuyên khoe những hình ảnh chụp cùng hội chị em của mình mỗi khi có dịp về thăm nhà hay đi chơi cùng nhau. Mỗi lần như vậy, chị em Nhã Phương lại khiến mọi người không khỏi xuýt xoa vì “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh5

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh6
Mỗi lần hội ngộ cùng nhau, chị em Nhã Phương đều gây sốt với nhan sắc cực phẩm

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng cho danh hài Trường Giang, Nhã Phương cũng không còn xuất hiện thường xuyên như trước. Nữ diễn viên gần như lui về “hậu cung” để chăm lo cho gia đình nhỏ và hoàn thành tốt vai trò làm mẹ của mình. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện tại một số sự kiện nhưng Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của mình. 

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh7

voh-chi-em-nha-phuong-khoe-nhan-sac-khi-do-sac-cung-nhau-voh.com.vn-anh8
Sau khi kết hôn, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và phong cách thời trang của mình

Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới: Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.

Nhã Phương chứng minh đẳng cấp nhan sắc vạn người mê khi để mặt mộc giản dị đi từ thiện: Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong chuyến từ thiện tại Kon Tum đã chứng minh nhan sắc ‘không phải dạng vừa’ của bà mẹ một con.