Hội mỹ nhân Việt sinh con năm 2019: Người nhanh lấy lại dáng; người bị chê bai vì mũm mĩm

(VOH) - Sau khi sinh con các mỹ nhân Việt vẫn luôn cố gắng giảm cân để có được thân hình thon gọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được việc này.

Là người nổi tiếng nên các mỹ nhân Việt luôn chú trọng đến ngoại hình của mình, họ vẫn luôn luyện tập để duy trì vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên sau khi sinh con, có người lại bị tăng cân mất kiểm soát khiến thân hình trở nên mũm mĩm. Để nhanh chóng trở lại showbiz, họ đã cố gắng giảm cân lấy lại vóc dáng. Song, có người vẫn khó khăn để giảm cân vì không muốn ảnh hưởng đến con mình.

Nhã Phương

Kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 6/2019, Nhã Phương quyết định giấu nhẹm chuyện bầu bí. Rất nhiều tin đồn xung quanh việc nữ diễn viên có thai cùng với những dấu hiệu đáng nghi ngờ. Thậm chí, còn có tin cô đã sinh con đầu lòng nhưng hai vợ chồng Trường Giang vẫn một mực phủ nhận. Mãi đến tháng 10/2019, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định mình đã lên chức làm mẹ. 

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh1

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh2

Sau thời gian ở ẩn sinh con, Nhã Phương nhanh chóng trở lại với công việc. Cô xuất hiện với thân hình thon gọn bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp càng thêm nhuận sắc sau khi sinh con. Nhìn những hình ảnh gần đây của Nhã Phương ai có thể tin cô đã lên chức làm mẹ. Nhiều người cho rằng Nhã Phương chính là minh chứng cho câu "gái một con trông mòn con mắt".

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh3

Lan Khuê

Từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con, Lan Khuê luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô luôn giữ được sắc vóc xinh đẹp. Ngay từ lúc có em bé, bụng của Lan Khuê đã khá nhỏ nên trông cô lúc nào cũng thon thả, nhẹ nhàng. Thế nên, mọi người cũng không quá ngạc nhiên trước khả năng lấy lại dáng thần tốc của Lan Khuê. Sau 3 tuần sinh con, Lan Khuê tự tin khoe dáng nhỏ gọn, quyến rũ.

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh4

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh5

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh6

Diệp Lâm Anh

Từ lúc sinh con đầu lòng, Diệp Lâm Anh đã được chú ý bởi khả năng lấy lại dáng một cách nhanh chóng. Đến bé thứ 2, cô vẫn tích cực lấy lại vóc dáng. Nhờ luyện tập mà người đẹp đã có vòng eo nhỏ gọn, thân hình săn chắc sau một thời gian ngắn sinh con. Chỉ sau 1 tháng ở cữ, Diệp Lâm Anh đã tự tin diện đầm khoe eo thon gọn khiến các bà mẹ bỉm sữa phát trầm trồ ganh tị.

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-7

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-8

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh9

Phạm Hương

Vào đúng ngày Giáng Sinh 2019, Phạm Hương chính thức công khai con trai đầu lòng với mọi người. Cách đây hơn 1 năm, cô bị nghi ngờ đã bí mật sang Mỹ sinh con khi đột ngột thông báo rời showbiz. Tuy nhiên khi ấy, Phạm Hương luôn phủ nhận việc này, cô còn luôn chứng minh mình không sinh con bằng cách thường xuyên khoe ảnh diện bikini khoe vòng eo săn chắc hay thân hình thon gọn. Có thể thấy, Phạm Hương cũng là một trong những người đẹp lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh.

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh10

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh11

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh12

Hải Băng

Sau khi sinh con trai thứ 3, Hải băng cũng gây bất ngờ khi giảm cân thần tốc. Chỉ sau 10 ngày sinh cô đã vội khoe vòng hai nhỏ gọn. Sau 21 ngày sinh, nữ ca sĩ tiết lộ đã giảm được 8kg. Cân nặng sau khi giảm là 57kg nhưng Hải Băng vẫn quyết tâm giảm thêm 6kg để lấy lại vòng eo thon gọn. Trong hai lần sinh trước, Hải Băng cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ khi phục hồi sắc vóc thật nhanh.

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh13

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh14

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh15

Lê Phương 

Không giống với những người đẹp trên, Lê Phương quyết định lùi lịch giảm cân của mình lại để nuôi con bằng sữa. Chính vì thế, vẻ ngoài của cô vẫn tròn trịa và mũm mĩm như lúc mang bầu. Cũng vì thân hình phát tướng mà Lê Phương đã nhận lấy những lời bình phẩm từ mọi người.

Vì liên tục chê bai về ngoại hình nên Lê Phương từng bức xúc đáp trả: "Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn... chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những Người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã không thể có mặt trên đời để thốt ra những lời miệt thị, chê bai!"

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh16

Tuy nhiên, sau khi liên tục bị mọi người chê bai ngoại hình, Lê Phương đã bắt đầu giảm cân, nhưng cô cũng chú ý đến sức khỏe và con nên chỉ giảm từ từ. Gần đây, cô cho biết mình đã xuống được 10kg. Giờ đây, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã tự tin hơn với ngoại hình của mình và có thể thấy thời gian cô lấy lại dáng cũng không còn quá xa.

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh17

VOH-sao-viet-lay-lai-dang-sau-sinh-anh18

Bị chê bai về ngoại hình, Lê Phương giờ đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con: (VOH) - Sau thời gian liên tục bị chê bai vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Phương giờ đã tự tin khoe thành quả của mình.
'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê khoe sắc vóc hậu sinh con cùng tuyệt chiêu giấu bụng 'thần thánh': (VOH) - Sinh con chưa tròn tháng, Lan Khuê đã khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon gọn bất ngờ.