Hơn 100.000 lượt người sẽ tham dự Lễ hội thời trang và công nghệ 2017

(VOH) - Chiều 10/10, Sở Du lịch TPHCM đã tổ chức họp báo lần 2 về Lễ hội thời trang và công nghệ - Fashionology Festival 2017. 

Theo Ban tổ chức, trong 3 ngày diễn ra, du khách trong và ngoài nước sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 1.400 bộ sưu tập thời trang độc đáo nằm trong 3 chủ đề khác nhau. 

Đêm đầu tiên mang chủ đề “Bản sắc Viễn Đông”, gợi nhớ hình ảnh Sài Gòn xưa với các bộ sưu tập áo dài của các nhà thiết kế trong nước. Đêm thứ 2 sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á. 

Đêm thứ 3 là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế trong tương lại của những sinh viên suất sắc đang theo học ngành thiết kế ở các trường Đại học của Việt Nam. 

lễ hội thời trang và công nghệ 2017 voh.com.vn

Sự kiện diễn ra từ 20-22/10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch, lễ hội thời trang và công nghệ được tổ chức là sự kết hợp độc đáo với nhiều công nghệ lần đầu tiên được sự dụng như sân khấu 2 mặt, trình diễn 3D mapping, công nghệ động lực học Kinetic…

TPHCM mang trong mình nhiều lợi thế mà các địa phương khác chưa có. Đó là sự hội tụ của đội ngũ các nhà thiết kế, nhà sản xuất, lực lượng người mẫu rất chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang. 

Lễ hội gắn với ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, được tổ chức liên tục qua các năm sẽ tạo điều kiện cho những nhà thiết kế, người mẫu và các nhà sản xuất trình diễn, bán sản phẩm của mình cho các du khách trong nước và quốc tế.

Dự kiến, Lễ hội thời trang và công nghệ 2017 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt người dân và du khách tham dự.