Hơn 11 tỷ đồng chăm lo cho người dân nghèo ở hai tỉnh Bạc Liêu-Cà Mau

(VOH) - Đêm nhạc được tổ chức vào tối 25/1 tại nhà hát VOH-Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, quận 1, TPHCM với chủ đề:” Quê hương và những tấm lòng”.

Ngày 17/1, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tổ chức họp báo thông tin về sự kiện đêm ca nhạc thiện nguyện gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai tỉnh Bạc Liêu - Cà Mau.

Quê hương và những tấm lòng, Ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau

Thiếu tướng Hồ Việt Lắm thông tin về đêm nhạc tại buổi họp báo

Đêm nhạc được tổ chức vào tối 25/1 tại nhà hát VOH - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, quận 1, TPHCM với chủ đề:” Quê hương và những tấm lòng”.

Từ việc bán 500 vé mời dự kiến hơn 300 triệu đồng cùng những đóng góp của các mạnh thường quân tại đêm nhạc sẽ được gây quỹ thiện nguyện dùng để thực hiện những chương trình an sinh xã hội.

Thiếu tướng Hồ Việt Lắm, anh hùng lực lượng vũ trang, Trưởng ban Liên lạc Đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau cho biết, trong năm 2018 Ban liên lạc đã vận động và kết nối những tấm lòng thiện nguyện cùng chung tay góp sức vào các chương trình an sinh xã hội như xây cầu giao thông nông thôn, cất nhà tình thương, trao tặng học bổng, xe lăn, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh với tổng kinh phí lên đến 11,5 tỷ đồng.

Trong đó có 1 trường hợp hỗ trợ ghép thận với chi phí lên đến 500 triệu đồng. Qua chương trình đêm ca nhạc thiện nguyện sẽ tạo nguồn để tiếp tục thực hiện công tác chăm lo này trong năm 2019.