Hơn 30 triệu bản sách sẽ được bày bán tại Hội sách TP lần 10

(VOH) - Với chủ đề “Sách - Văn hóa, hội nhập và phát triển”, Hội sách TPHCM lần 10 sẽ có sự tham gia của 900 gian hàng của 180 đơn vị là Hội sách có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Ban tổ chức Hội sách cũng cho biết dự kiến hội sách trưng bày và bán 300.000 tựa sách với hơn 30 triệu bản sách; tăng khoảng 30% gian hàng của các đơn vị nước ngoài.

Hội sách cũng có chương trình giảm giá sách với mức giảm từ 10%-20%  trong những ngày đầu và lên đến 50% trong những ngày cuối.

Lần đầu tiên tại hội sách cũng tiến hành phủ sóng wifi miễn phí toàn bộ khu vực tổ chức trong suốt thời gian mở cửa và cấm hoạt động âm thanh cá nhân của các gian hàng nhằm tạo không gian văn hóa đọc.

Hội sách TPHCM, văn hóa đọc

Hội sách TP luôn thu hút sự quan tâm của độc giả trẻ (Ảnh: LH)

Hội sách được chia thành nhiều khu vực và chương trình ý nghĩa như: Khu vực triển lãm và hình ảnh sách; Khu vực sân khấu trung tâm; khu đọc sách miễn phí và khu vực vui chơi của trẻ em; Khu vực trao đổi và mua bán bản quyền; Khu vực trưng bày và bán sản phẩm công nghệ mới. Bên cạnh đó, Hội sách còn có nhiều chương trình hoạt động giao lưu, ra mắt sách mới, tọa đàm, đố vui, giới thiệu tác phẩm.

Hội sách TPHCM lần thứ 10 năm 2018 diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám từ 19/3 đến 25/3, dự kiến sẽ đón hơn 1 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.