Hơn một năm ly hôn, Ngọc Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai mà không có sự xuất hiện của chồng cũ

(VOH) - Con trai tròn 4 tuổi, Ngọc Quyên đã tổ chức sinh nhật cho cậu bé với sự tham gia của những người bạn. Tuy nhiên, bữa tiệc lại thiếu vắng chồng cũ của cô khiến mọi người không khỏi tò mò.

Vào tháng 10/2018, Ngọc Quyên gây bất ngờ khi tuyên bố đã ly hôn với ông xã Việt Kiều được nửa năm với nguyên nhân bất đồng quan điểm. Sau khi chia tay, cô trở thành bà mẹ đơn thân và nuôi dưỡng con trai. Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của hai mẹ con lên mạng xã hội và cho biết hiện tại cô rất ổn. Người đẹp vừa chăm sóc con vừa chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Mới đây, Ngọc Quyên đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con trai tại Mỹ. Cậu nhóc nay đã tròn 4 tuổi và sở hữu vẻ ngoài phổng phao, điển trai. Đính kèm những bức ảnh, cựu siêu mẫu chia sẻ: "Happy Birthday con trai của mẹ, vậy là con đã 4 tuổi rồi. Ngày nào còn bé xíu trong bụng mẹ, giờ đã lớn hơn rất nhiều rồi. Jiraiya - mẹ chúc con thêm một tuổi sẽ nhiều sức khỏe, ngoan, nghe lời mẹ và yêu mẹ nhiều hơn.

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh1

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh2

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-3
Con trai Ngọc Quyên nay đã tròn 4 tuổi.

Mẹ xin lỗi, năm trước quá nhiều điều diễn ra mẹ không thể ổn định tâm trí nên cũng không tổ chức được một sinh nhật đàng hoàng cho con. 2020 là một năm mới, mẹ sẽ đứng dậy cùng con bước qua trang mới. Mẹ con mình viết một trang sách mới con nhé.

Cám ơn mọi người đã đến vui cùng mẹ con em. Và cho Jiraiya một sinh nhật trọn vẹn. Happy Birthday Jiraiya 2020!".

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh4

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh5
Bước sang năm mới, Ngọc Quyên hứa với con trai: "Mẹ con mình viết một trang sách mới con nhé".

Xuất hiện cùng Ngọc Quyên và con trai là những người bạn thân thiết của cô. Điều đáng chú ý là chồng cũ của Ngọc Quyên không có mặt trong ngày sinh nhật con trai. Nhiều người tỏ ra thắc mắc trước sự vắng mặt của anh và cho rằng có lẽ mối quan hệ của Ngọc Quyên và chồng cũ không tốt nên cả hai hạn chế chạm mặt nhau.

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh6

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh7

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh8
Người đàn ông trong ảnh này được đoán là bạn trai mới của Ngọc Quyên, bởi anh có nét tương đồng với bức ảnh cô công khai trước đó.

Sở dĩ trước đó sau khi ly hôn, chồng cũ Ngọc Quyên Richard Lê đã tố cô bán hàng lừa dối, kém chất lượng và còn đòi hỏi ở anh nhiều thứ. Điều này đã khiến cho Ngọc Quyên vô cùng bức xúc. Cô cho biết: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy".

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh8

Đầu tháng 8/2019, Ngọc Quyên cũng đã tiết lộ bạn trai với mọi người cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Cám ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố". Dù không để lộ rõ mặt của người này nhưng người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì cô đã tìm được một bến đỗ mới.

VOH-ngoc-quyen-và-con-trai-anh9
Ngọc Quyên công khai bạn trai mới sau ly hôn.

Sau 1 năm ly hôn, Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới: (VOH) - Dù không để lộ diện mạo của người đàn ông bí ẩn này nhưng khi thấy Ngọc Quyên hạnh phúc bên người mới nhiều người đã cảm thấy mừng cho cô.
Bị chồng cũ tố kinh doanh lừa đảo, Ngọc Quyên đanh thép đáp trả: Bị chồng cũ tố mình bán mỹ phẩm kém chất lượng, Ngọc Quyên đã phản pháo: 'Tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua'.