Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm được chào đón nồng nhiệt sau thành công tại AIFFA 2017

(VOH) - Bộ phim duy nhất của Việt Nam vượt qua 109 phim dự thi dự tranh và 50 phim lọt vào vòng trong.

Dự án phim truyện nhựa điện ảnh “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh đã đoạt giải thưởng cao nhất: Phim hay nhất, cùng 02 giải quan trọng khác: Nam diễn viên chính Xuất sắc nhất (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn hình ảnh (DOP) Xuất sắc nhất (NSND Lý Thái Dũng) tại “Liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017”.

Ngoài thành tích ấn tượng, bộ phim duy nhất của Việt Nam được tham gia sự kiện tầm cỡ này còn vượt qua 109 phim dự thi dự tranh và 50 phim lọt vào vòng trong để lập kỷ lục tại AIFFA 2017 với 8 đề cử giải thưởng quan trọng nhất.

Ngay sau khi tham gia Lễ trao giải và vinh danh “Liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017”, đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” đã đáp chuyến bay về Việt Nam để gấp rút chuẩn bị tham gia một loạt sự kiện điện ảnh mang tầm cỡ quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 5 này.

Clip Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm được đón tiếp nồng nhiệt tại quê nhà sau thành công tại “Liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017”:

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chiều 07/05, đạo diễn Hồng Ánh và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm gây chú ý với hình ảnh đầy tươi tắn, rạng rỡ. Khi bước ra sảnh chờ, Hồng Ánh và Ngọc Thanh Tâm vỡ òa cảm xúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người thân, bạn bè và đông đảo khán giả hâm mộ.

Ngọc Thanh Tâm và Hồng Ảnh bất ngờ với tình cảm của người hâm mộ nơi quê nhà.  

Tiết lộ cảm xúc sau khi phim “Đảo của dân ngụ cư” nhận 3 giải thưởng quan trọng tại “Liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017”, Ngọc Thanh Tâm cho biết bản thân cô và ê-kíp đang rất hạnh phúc vì mọi nỗ lực, cố gắng đã nhận được kết quả xứng đáng.

Ngọc Thanh Tâm tạo ấn tượng đẹp tại Liên hoan phim quốc tế ASEAN - AIFFA 2017. 

Thành công vừa qua cũng sẽ là bước đệm để Ngọc Thanh Tâm và đoàn phim “Đảo của dân ngụ cư” tự tin giới thiệu dự án phim này với bạn bè quốc tế trong một số liên hoan phim sắp tham gia.

Về phía đạo diễn, Hồng Ánh chính thức thông báo cô cùng hai diễn viên chính là Ngọc Thanh Tâm  và Phạm Hồng Phước sẽ đại diện cho đoàn làm phim tiếp tục tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017. 

Bộ phim Đảo của dân ngụ cư do Hồng Ánh làm đạo diễn nhận giải Phim hay nhất. 

Tại Cannes, “Đảo Của Dân Ngụ Cư” sẽ có một buổi trình chiếu ra mắt trong sự kiện Vietnam Night ngày 20/05/2017. Sau đó, phim cũng sẽ được công chiếu với phụ đề tiếng Tây Ban Nha trong Tuần lễ phim Việt tại Barcelona vào 25/05/2017.

Bộ phim sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam vào mùa thu năm nay.