Hồng Đào rạng rỡ dự ra mắt phim sau hậu ly hôn Quang Minh

(VOH) - Diễn viên Hồng Đào diện váy đen sang trọng, quý phái dự ra mắt phim “Thưa mẹ con đi” tối qua ngày 14/8.

Tối 14/8, Hồng Đào, Hữu Nghĩa, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Kiều Trinh…cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt tại buổi ra mắt phim điện ảnh “Thưa mẹ con đi” của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. Sau hậu ly hôn với chồng cũ Quang Minh, chị hạn chế xuất hiện trước công chúng và từ chối trả lời câu hỏi về chuyện hôn nhân.

Trải qua biến cố hôn nhân, Hồng Đào vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp khi tiếp tục lịch trình công việc của mình. Trong buổi ra mắt phim, Hồng Đào diện váy hở vai, khoe nhan sắc rạng rỡ và vui vẻ hội ngộ các đồng nghiệp - Ảnh: Internet

Trong phim, Hồng Đào đảm nhận vai diễn người mẹ có con là người đồng tính. Theo chia sẻ của nữ diễn viên đây là một nhân vật mang lại cho Hồng Đào nhiều cảm xúc vì người mẹ trong phim phải luôn mạnh mẽ để gồng gánh cả gia đình đồng thời phải đối mặt với nhiều thị phi về con trai mình. Còn với Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy, cả hai lần đầu đóng vai chính trong phim điện ảnh và lại là vai diễn đam mỹ nên gây tò mò về diễn xuất.

Hồng Đào xuất hiện rạng rỡ tại buổi ra mắt phim - Ảnh: Internet

“Thưa mẹ con đi” xoay quanh hành trình trở về Việt Nam để thú thật với gia đình về tình cảm đôi lứa giữa hai chàng trai Việt kiều Văn (Lãnh Thanh) và Ian (Võ Điền Gia Huy), bất chấp mọi rào cản về tình thân và định kiến xã hội. Dù khai thác chủ đề tình yêu đồng tính khá nhạy cảm nhưng phim không xây dựng câu chuyện theo cách đau thương, bi lụy mà mang đến một góc nhìn tươi sáng, nhẹ nhàng về tình cảm giữa Văn và Ian.

Dàn diễn viên phim "Thưa mẹ con đi" - Ảnh: Internet

Trong thời gian gần đây, Hồng Đào liên tục xuất hiện trong các dự án tại Việt Nam, tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết cô vẫn sẽ cân bằng công việc tại Mỹ và Việt Nam. Hồng Đào chia sẻ: “Tôi sẽ giữ cân bằng cả hai bên vì mấy chục năm hoạt động tại một trường hải ngoại nên cũng có một lượng khán giả nhất định. Nếu còn sức thì tôi sẽ giữ cả hai bên”.

Nghệ sĩ Hồng Đào hạnh phúc tận hưởng cuộc sống độc thân hậu ly hôn - Sau khi ly hôn với Quang Minh, Hồng Đào vẫn tiếp tục công việc, dành thời gian cho hai con gái và tận hưởng cuộc sống độc thân một cách hạnh phúc nhất.
Thực hư chuyện Quang Minh - Hồng Đào ly hôn ở tuổi U60 sau hơn 20 năm mặn nồng - Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn được chia sẻ vào ngày 19/6. Phía Hồng Đào dù từ chối trả lời nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ đã xác ...