Hồng Đào tươi tắn, rạng rỡ sau 2 tuần nhập viện vì suy nhược cơ thể

(VOH) – Theo hình ảnh được diễn viên Hồng Đào đăng tải công khai trên trang cá nhân, cô đã lấy lại thần sắc sau trận ốm nặng.

Nữ nghệ sĩ Hồng Đào lần đầu chia sẻ cảm xúc sau một thời gian nhập viện.

Hồng Đào gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân, bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm lo lắng cho cô trong thời gian qua.

Hồng Đào tươi tắn, rạng rỡ sau 2 tuần nhập viện vì suy nhược cơ thể

Hồng Đào đã ổn định sức khỏe sau khi ốm nặng - Ảnh: Internet 

"Các em tôi ngưng cả việc làm để lo chăm sóc tôi. Mẹ tôi vẫn cặm cụi nấu nướng, bố tôi nhắn tin liên tục: 'Đứa nào mệt vì về nghỉ bố vào chăm cho'. Hai đứa con tôi, chúng nó cãi nhau suốt nhưng đợt mẹ ốm, Vicky xin nghỉ làm, chiều chiều 2 chị em chở nhau vô bệnh viện, Tí Tẹo học bài, Vicky chạy việc lung tung, thấy tóc tai con bù xù, mặt mày tím tái, tôi giỡn: “Vicky , con phải make up lên cho xinh tươi, ở đây nhiều bác sĩ đẹp trai lồng lộn...”. Nó trợn mắt, gắt nhẹ: “Ôi, mẹ”. Thế là tôi tắt đài, miếng hài quăng ra rớt liền", nữ nghệ sĩ xúc động chia sẻ.

Hồng Đào cho biết sự quan tâm của mọi người là động lực để cô cố gắng chiến đấu với những cơn mệt mỏi do bệnh mang tới.

"Tôi lấy lại sức từ những yêu thương, giống như lời của ông anh đồng nghiệp: “Anh tin là Đào nó sẽ khoẻ” khi cả đoàn quyết định chờ tôi cho một kế hoạch quan trọng. Thử hỏi có ai may mắn như tôi không nhỉ? Cám ơn tất cả", cô viết.

Hồng Đào tươi tắn, rạng rỡ sau 2 tuần nhập viện vì suy nhược cơ thể

Nữ diễn viên gày gò nhiều sau khi ly hôn - Ảnh: Internet 

Đầu tháng 9, Hồng Đào khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Thông tin này được bạn thân của cô là NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân khi đến thăm đàn chị ở Mỹ. Nhiều khán giả cho rằng, sau khi ly hôn Quang Minh, Hồng Đào đã lao vào công việc để bình tâm lại nên mới bị như vậy.

NSND Hồng Vân vào bệnh viện thăm Hồng Đào - Ảnh: Internet

Giữa tháng 7/2019, Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau hơn 20 năm ở bên nhau.

Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Khả Như cùng dàn sao ‘đổ bộ’ tại hôn lễ của Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc - Những hình ảnh trong lễ cưới của ca sĩ Tống Hạo Nhiên và diễn viên hài Trà Ngọc đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.
Lần đầu gặp nhau, hai nhóc tì nhà Thanh Thảo và Đan Trường đã khiến khán giả rần rần vì quá đáng yêu - Loạt khoảnh khắc thân thiết của hai nhóc tì nhà Thanh Thảo và Đan Trường ngay từ lần đầu gặp mặt đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.