Hồng Hân gây phẫn nộ vì xuất hiện bên Trương Đan Phong sau scandal ngoại tình chấn động

(VOH) - Drama ngoại tình hot nhất Cbiz và cái kết gây phẫn nộ: Bà cả xuất hiện ngọt ngào bên chồng sau bao đắng cay.

Showbiz Hoa Ngữ nửa đầu năm nay (2019) có 2 scandal ngoại tình đình đám, một là chuyện vụng trộm của bạn gái nam tài tử Mã Quốc Minh, nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh với chồng của Trịnh Tú Văn là nam diễn viên Hứa Chí An, hai là scandal ngoại tình chấn động giữa ngôi sao Hoa Thiên Cốt - Trương Đan Phong với người trợ lí Tất Oánh. Trương Đan Phong cũng chính là người chồng kém tuổi của nữ diễn viên Hồng Hân, người đã thành công "lái máy bay" sau nhiều năm tháng kiên trì theo đuổi sự nghiệp "phi công" trong lĩnh vực tình trường.

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-1
Gia đình Hồng Hân - Trương Đan Phong và con gái nhỏ.

Sau khi thông tin Trương Đan Phong ngoại tình với người trợ lí Tất Oánh, rất nhiều thông tin về nam diễn viên Hoa Thiên Cốt được bùng nổ trên mọi mặt trận, nào là Trương Đan Phong vong ân phụ tình, nắm giữ hết tài sản đuổi mẹ con Hồng Hân ra khỏi nhà; Hồng Hân phải ở nhà thuê, trắng tay không có tài sản; đa số tài sản và cổ phần công ty của Trương Đan Phong đều do Tất Oánh đứng tên; Hồng Hân không dám làm gì Tất Oánh là vì con trai riêng của cô đang chuẩn bị debut, toàn bộ sự nghiệp đều nằm trong tay Tất Oánh, ...  sau đó lại có thông tin Hồng Hân đang thu thập hồ sơ, chuẩn bị kiện Trương Đan Phong ra tòa. 

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-2
Con trai lớn và hai vợ chồng Hồng Hân vô cùng thân thiết với người trợ lí dính scandal ngoại tình với Trương Đan Phong.

Tuy nhiên, sau 2 tháng trời bị réo tên trên các mặt báo vì scandal ngoại tình, cuối cùng, 2 vợ chồng Trương Đan Phong và Hồng Hân đã quay về bên nhau.

Trang Sina đưa tin, tối ngày hôm qua (12/5), netizen bất ngờ chia sẻ hình ảnh Trương Đan Phong và Hồng Hân - cặp vợ chồng có drama ngoại tình tốn nhiều giấy mực của truyền thông suốt thời gian qua, cùng nhau tham dự 1 hôn lễ. Cả hai xuất hiện ngọt ngào bên nhau như chưa từng có bất cứ sự kiện gì xảy ra. Hàng loạt bằng chứng ngoại tình cùng những lời đồn đoán được đưa ra trước đó giờ trở thành vô nghĩa so với hình ảnh ngọt ngào của 2 người này.

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-3
Hai vợ chồng xuất hiện trong đám cưới của 1 người bạn ở Cáp Nhĩ Tân - quê hương Trương Đan Phong

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-4
Cặp đôi bên nhau ngọt ngào như không hề có scandal ngoại tình nào xảy ra trước đó

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-5
Hình ảnh khiến dân tình sốc nhất chính là Hồng Hân nở nụ cười hạnh phúc khi chụp ảnh selfie cùng chồng

Hàng ngàn ý kiến chỉ trích và phẫn nộ được chia sẻ trên Weibo:

"Hồng Hân, cô đang nghĩ cái gì vậy?"

"Bỏ qua cho lão chồng bội bạc vẫn là ưu tiên của cô phải không?" 

"Tôi đã hy vọng những thông tin Hồng Hân kiện cáo Trương Đan Phong là sự thật, giờ đây mọi thứ đã kết thúc rồi"

"Cái kết không ai mong muốn, nhưng chuyện nhà người ta, chúng ta không hiểu được đâu",...

VOH-Scandal-Hong-Han-Truong-Dan-Phong-6
Thậm chí, trong đám cưới này, cả hai còn dành tặng quan khách nơi đây ca khúc song ca "Một ngày trong cuộc đời"

Trước đó, Trương Đan Phong từng viết 1 tâm thư ngàn chữ giãi bày, kể lể, đính chính mình không ngoại tình, tiểu tam Tất Oánh đã phải từ chức khỏi công ty, ngoài ra khẳng định mọi tiền nong đều đưa cho bà xã quản lý. Đã có tin đồn Hồng Hân cùng con trai thu thập chứng cứ ngoại tình của chồng để đưa ra toà, song có lẽ đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Hồng Hân khóc sưng mắt vì scandal của chồng, người vợ bị 'cắm sừng' đáng thương nhất Cbiz: Thời trẻ Hồng Hân được gọi là đại mỹ nhân, thậm chí đến tận bây giờ vẫn thế. Tuy nhiên, 'hồng nhan bạc phận' quả không sai. Nữ diễn viên Hong Kong đang đối mặt với những ngày hết sức tồi tệ.
Bê bối 'tiểu tam' của Huỳnh Tâm Dĩnh: Nhiều người bị liên lụy, 'Bằng Chứng Thép 4' sẽ đi về đâu?:  Scandal người thứ ba, phá hoại gia đình của người khác không chỉ khiến cho Huỳnh Tâm Dĩnh bị ném đá mà cô còn gây liên lụy đến nhiều người khác và cả e-kíp phim 'Bằng Chứng Thép 4'.