Hồng Nhung khoe con gái 7 tuổi đạt giải 'Cây cọ vàng', có vẻ niềm vui đã trở về với nữ ca sĩ

(VOH) - Trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống có vẻ Hồng Nhung đã dần lấy lại niềm vui trong cuộc sống bên cạnh con trai và con gái.

Mới đây, Diva Hồng Nhung tự hào đăng tải lên trang cá nhân thành tích ấn tượng của con gái Lea (Tép). Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa.

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-1

Nữ ca sĩ viết:

"Mẹ khoe tranh thủ khoe em, vì nhân quyền giờ lên cao lắm, em sẽ chẳng cho mẹ post em lên nữa đâu. (Lần này nịnh mãi mới ok nhè nhẹ).

Em nhận giải Cây Cọ Vàng năm nay cho tính sáng tạo nghệ thuật với khả năng tập trung toàn tâm toàn ý cho các "tác phẩm" của mình, hình như lần nào cũng được "triển lãm" ở khối 2 ở trường!

Tuổi thơ có cách giao lưu, chia sẻ và tâm tình với thế giới bên ngoài bằng thứ ngôn ngữ rất riêng của mình: nhạc, hoạ, chuyện bịa (tự sáng tác), và tiếng cười...

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-2
Tranh vẽ của con gái Hồng Nhung với những gam màu rực rỡ, sống động.

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-3

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-4
Con gái Hồng Nhung bộc lộ năng khiếu mỹ thuật từ rất bé. Bên cạnh đó, còn rất giỏi ngoại ngữ.

Nếu bé Tép giỏi hội hoạ thì anh hai Tôm lại chơi nhạc cụ rất giỏi. Cả hai bé cũng rất ham thích đọc sách, khám phá thiên nhiên và vào bếp nấu nướng. Sự thông minh, ngoan ngoãn của các con như góp phần vực dậy Hồng Nhung bước qua khủng hoảng sau ly hôn một cách nhẹ nhàng hơn.

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-5

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-6
Trong khi con gái có tài năng về hội họa thì con trai của Hồng Nhung rất giỏi chơi nhạc cụ.

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-7
Hai anh em Tioom và Lea từ nhỏ đến lớn đều luôn vui vẻ và phấn khởi với mọi thứ.

VOH-Con-gai-Hong-Nhung-8

Dù cuộc sống hôn nhân với chồng ngoại quốc không trọn vẹn, nhưng hai con chính là nguồn động lực giúp Hồng Nhung mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Chồng cũ Hồng Nhung cưới vợ mới, hé lộ thân thế 'khủng' đến bất ngờ: Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn.
Từng bị sang chấn tâm lý vì bố mẹ ly hôn, cặp song sinh nhà Hồng Nhung giờ ra sao?: Dù cuộc sống hôn nhân với chồng ngoại quốc không trọn vẹn, nhưng hai con chính là nguồn động lực giúp Hồng Nhung mạnh mẽ vượt qua tất cả.