Hot: Hoàng Thùy Linh cùng bộ đôi Jack & K-ICM được vinh danh tại Lễ trao giải MAMA 2019

(VOH) - Thông tin bộ đôi Jack & K-ICM và Hoàng Thùy Linh được trao giải tại MAMA 2019 đang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Chiều ngày 4/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Nagoya Dome, Nhật Bản. Với sự quy tụ của dàn sao Hàn đình đám như BTS, TWICE, GOT7, MAMAMOO, MONSTA X, SEVENTEEN, Chungha, Dua Lipa, ATEEZ, ITZY, ONEUS, TXT, WayV,... đây được xem là sự kiện được người hâm mộ mong chờ nhất trong cuối năm nay.

Đúng 16 giờ chiều (giờ địa phương), các nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện trên thảm đỏ chương trình. Song song với đó, những giải thưởng đầu tiên dành cho “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” của các nước trong khu vực Châu Á cũng được xướng tên. Đặc biệt, Việt Nam vinh dự có hai đại diện xuất sắc được trao giải tại MAMA năm nay.

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh1
BTS

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh2
MAMAMOO

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh3
TWICE

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh4
SEVENTEEN

Theo đó, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh là đại diện Việt Nam được trao giải “Best Asian Artist Vietnam” (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam). Tuy nhiên, do đang bận lịch trình riêng nên nữ ca sĩ “Duyên âm” đã không thể có mặt để nhận giải mà thay vào đó là gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh đến người hâm mộ thông qua video được ghi hình sẵn.

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh5
Hoàng Thùy Linh xuất sắc được vinh danh với giải thưởng Ngệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh6
Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn fan hâm mộ bằng tiếng Anh

Có thể thấy, việc Hoàng Thùy Linh nhận được giải “Best Asian Artist Vietnam” là vô cùng xứng đáng. Thời gian qua, nữ ca sĩ đã cho ra mắt album “Hoàng” và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng. Album cũng cho thấy được sự nỗ lực và đầu tư hết mình của Hoàng Thùy Linh trong âm nhạc sau khoảng thời gian im ắng.

Ngoài ra, Jack & K-ICM là đại diện tiếp theo của Việt Nam xuất sắc nhận giải “Best New Asian Artist Vietnam” (Tân binh xuất sắc nhất tại Việt Nam). Cũng giống như Hoàng Thùy Linh, bộ đôi “Sóng Gió” hiện đang ở Pháp để thực hiện một số công việc cho các dự án sắp tới nên không thể có mặt tại Nhật Bản để tham dự lễ trao giải. Cả hai cũng đã thực hiện đoạn video và gửi lời cảm ơn đến các fan bằng tiếng Anh và hứa hẹn sẽ hoạt động chăm chỉ hơn để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh7
Jack và K-ICM là bộ đôi tân binh xuất sắc được nhận giải tại MAMA 2019

Ngay khi giải thưởng được công bố, người hâm mộ của Jack & K-ICM không khỏi vỡ òa vì sung sướng. Mặc dù thời gian qua, cả hai thường vướng vào nhiều ồn ào, tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng bộ đôi vẫn là gương mặt tân binh vô cùng sáng giá với hàng loạt thành tích khủng đạt được.

voh-hoang-thuy-linh-tai-mama-2019-voh.com.vn-anh8
Không thể phủ nhận rằng "Sóng Gió" đã giúp bộ đôi gặt hái được rất nhiều thành tích

Mnet Asian Music Awards (MAMA) là một giải thưởng lớn của Hàn Quốc được đài Mnet tổ chức vào mỗi dịp cuối năm nhằm vinh danh những nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp. Trước đó, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt đầu tiên được trao giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc tại MAMA 2012. Sau đó, lần lượt những cái tên khác của Việt Nam cũng vinh dự được gọi tên gồm có Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hương Tràm. 

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.

Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.