Hot: Ji Chang Wook, Jang Dong Gun cùng dàn trai đẹp xác nhận tham dự AAA 2019 tại Hà Nội

(VOH) - Thông tin dàn tài tử đình đám xứ Hàn sẽ đến Hà Nội tham dự lễ trao giải AAA 2019 vào cuối năm nay đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sáng ngày 18/9, BTC Lễ trao giải AAA 2019  (Asia Artist Award 2019) chính thức công bố dàn line up gồm các nam diễn viên đình đám xứ Hàn sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện. Theo đó, những cái tên được xác nhận sẽ tham gia Lễ trao giải bao gồm: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One) và chàng diễn viên đa tài Ahn Hyo Seob.

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh1
Ji Chang Wook là hiện đang là nam diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Trong năm nay, anh đã có cơ hội ghé thăm Việt Nam 3 lần, tuy nhiên 2 sự kiện trong số đó đã phải bị hủy vì lý do khách quan. Chính vì vậy nên sự xuất hiện của anh trong sự kiện lần này đang khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh2
Jang Dong Gun được mệnh danh là nam thần không tuổi của màn ảnh xứ Hàn với vẻ ngoài điển trai, phong độ dù đã U50

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh3
Jung Hae In - nam thần với nụ cười tỏa nắng trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh4
Ong SeongWoo được biết đến với vai trò cựu thành viên Wanna One. Hiện tại, anh đang thử sức với vai trò diễn viên trong drama tuổi teen At Eighteen

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh5
Lee Kwang Soo được mệnh danh là Hoàng tử Châu Á với lượng fan hâm mộ đông đảo

Ngay sau khi thông tin được công bố, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích vì đây đều là những nam thần màn ảnh đang được yêu thích nhất hiện nay. Việc tất cả cùng nhau xuất hiện trên cùng một sân khấu như thế này chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng mà người hâm mộ không thể nào quên.

Trước đó, vào ngày 17/9, BTC chương trình cũng đã công bố danh sách các nữ diễn viên tham gia lễ trao giải bao gồm “chị thư ký” Park Min Young, “nữ thần” Yoona (SNSD), nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun và mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon. Bên cạnh đó, 4 MC xác nhận tham gia Lễ trao giải bao gồm Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, “thiên thần lai” Nancy (MOMOLAND) và nam diễn viên Ahn Hyo Seob.

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh6
"Nữ thần" Yoona cũng sẽ có mặt tại Lễ trao giải AAA 2019

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh7
"Thư ký Kim" Park Min Young hứa hẹn sẽ gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh8
Mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon sẽ xuất hiện trong vai trò nữ diễn viên và MC của chương trình

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh9
Nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun

Trong hai ngày 19 và 20/9 sắp tới, BTC sẽ lần lược công khai dàn line up tiếp theo bao gồm các nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc nam sẽ tham gia Lễ trao giải. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi, để xem những cái tên “khủng” nào sẽ xuất hiện tiếp theo trong chương trình.

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh10
Lee Teuk - chàng trưởng nhóm Super Junier tham gia với vai trò MC

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh11
"Thiên thần lai" Nancy (MOMOLAND) xác nhận làm MC của chương trình

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh12
Ahn Hyo Seob - Chàng diễn viên đa tài đảm nhận vị trí MC tiếng Anh AAA 2019

Lễ trao giải AAA 2019 là tên viết tắt của Asia Artist Award 2019. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Lễ trao giải được diễn ra ở một quốc gia khác không phải Hàn Quốc. Giá vé được công bố trước đó dao động từ 680.000 cho đến 4.800.000 tùy theo từng khu vực và loại vé.

voh-nam-dien-vien-tham-gia-aaa-2019-voh.com.vn-anh13
Những thông tin về Lễ trao giải AAA 2019 đang thu hút sự quan tâm của rất đông fan hâm mộ

Ji Chang Wook khoe vẻ điển trai, chụp ảnh cùng Nam Em, Hoàng Yến Chibi và dàn mỹ nhân Việt: Nhân dịp Ji Chang Wook ghé thăm Việt Nam nhận lời mời của 'bà bầu' Diệp Lâm Anh, nhiều mỹ nhân Việt đã có cơ hội chụp ảnh cùng nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xuất hiện cực bảnh trong loạt ảnh hậu trường 'Hotel Del Luna': Những hình ảnh hậu trường của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Hotel Del Luna' mới đây đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.