HOT: Lộ diện khách mời đầu tiên trong tiệc cưới của Bảo Thy, đám cưới được xác nhận

VOH - Vị khách mời chính thức đầu tiên ‘được khui’ thiệp mời đám cưới của Bảo Thy là nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy.

Như trước đó giới giải trí đã xôn xao, tin đồn Bảo Thy sắp lên xe hoa cùng với bạn trai đại gia lâu năm đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Theo đó, đám cưới của nữ ca sĩ được cho là sẽ diễn ra vào giữa tháng 11/2019, chỉ sau hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoảng 1 tuần.

 

 

voh.com.vn-dam-cuoi-bao-thy-hinh-1
Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy

Tuy tin đồn là thế nhưng về phía ‘Công chúa bong bóng’ vẫn không muốn dùng thông tin về việc đám cưới với chồng đại gia để làm ‘phương tiện’ đánh bóng tên tuổi cho mình. Cô mong muốn dùng chính sức của mình thông qua các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng để có được sự yêu mến thực sự từ fan hâm mộ và khán giả. Bên cạnh đó, Bảo Thy muốn chính mình là người sẽ thông báo về chuyện hôn nhân khi đúng thời điểm.

voh.com.vn-dam-cuoi-bao-thy-hinh-2
Anh chàng này được cho là vị hôn thê của Bảo Thy vì ‘mật độ’ xuất hiện dày đặc trong các bữa tiệc thân mật với gia đình nữ ca sĩ

Tưởng chừng fan hâm mộ và khán giả sẽ phải ‘chờ dài cổ’ để nghe được thông tin chính thức từ phía nữ ca sĩ thì chỉ vài tiếng cách đây thôi nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy đã đăng tải một tấm thiệp cưới của Bảo Thy cùng thời gian địa điểm rõ ràng giống hệt như thấp thiệp bị rò rỉ trước đó. Và nhiếp ảnh gia này không quên kèm theo lời chia sẻ đầy vui mừng vì được Bảo Thy mời dự đám cưới.

voh.com.vn-dam-cuoi-bao-thy-hinh-3
Tấm thiệp cưới bị rò rỉ được cho là của Bảo Thy và chồng đại gia
 

 voh.com.vn-dam-cuoi-bao-thy-hinh-4

Và đây là tấm thiệp được nhiếp ảnh gia Quốc Huy đăng tải và hiện tại đã được gỡ xuống

voh.com.vn-dam-cuoi-bao-thy-hinh-4
Vậy là thông tin Bảo Thy lên xe hoa đã rõ như ban ngày rồi

Không nói không rằng, Bảo Thy chuẩn bị 'lên xe hoa' cùng với bạn trai lâu năm vào ngày 16/11?: (VOH) - Tin tức kết hôn của Bảo Thy đang được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt
Thanh Hằng và Hà Tăng ôm chặt nhau ngày hội ngộ, khoe nhan sắc mặn mà xứng danh đại mỹ nhân: (VOH) - Đã lâu lắm rồi Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng mới có dịp hội ngộ cùng nhau trong cùng một khung hình thế này nên người hâm mộ vô cùng thích thú.