'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đứng top search weibo với sắc vóc chuẩn 'gái một con'

(VOH) - Trở lại sau thời gian dài sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng, khí chất quyến rũ thêm bội phần.

Tối ngày 7/11, Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang nổi tiếng. Bà mẹ một con diện chiếc váy dài xẻ sâu, khoe lưng trần quyến rũ. Triệu Lệ Dĩnh chọn kiểu tóc đuôi ngựa để giúp ngoại hình thêm thanh lịch và dịu dàng.

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-1

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-2

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-3
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện lộng lẫy như nữ thần tại sự kiện. (Nguồn: Internet)

Từ trước đến nay người đẹp hiếm khi xuất hiện với kiểu tóc này nên sau khi có mặt tại sự kiện cụm từ "Triệu Lệ Dĩnh (tóc) đuôi ngựa cao" đứng No.1 hot search weibo cùng từ "bạo" với hơn 3 triệu lượt truy cập.


Tính thời điểm này, hastag Triệu Lệ Dĩnh tóc cột cao đã đạt 400 triệu lượt quan tâm, thu hút hơn 90.000 tương tác

Kể từ khi trở lại showbiz sau thời gian sinh con, đây cũng là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia. Chính vì thế sự xuất hiện của bà mẹ bỉm sữa đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-5

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-6
Nhan sắc "đỉnh cao" của bà mẹ một con nhanh chóng lấy trọn trái tim của người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Nhiều ý kiến cho rằng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh càng thêm nhuận sắc. Nếu như trước đó, cô được cho là "kém sang" khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang đình đám này thì giờ đây bà xã Phùng thiệu Phong đã có màn lột xác ngoạn mục. Triệu Lệ Dĩnh nay đã trở nên thần thái ngút ngàn và gợi cảm hơn rất nhiều. 

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-7

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-8
Thần thái sang chảnh cùng bóng lưng nuột nà của người đẹp họ Triệu khiến người nhìn xuýt xoa. (Nguồn: Internet)

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-9
"Nữ hoàng rating" mỗi khi trở lại đều lập tức gây bão mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, dù đã qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được có dáng thon thả, gọn gàng. Có thể thấy cô đã tích cực giảm cân sau sinh để nhanh chóng quay lại với công việc. Triệu Lệ Dĩnh được xem là một minh chứng điển hình cho câu "gái một con trông mòn con mắt".

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-10

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-11
Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi lộ thân hình mũm mĩm, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai như chưa từng sinh nở. (Nguồn: Internet)

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-12

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-13
Tất cả "dạt ra" để Triệu tổng tỏa sáng nào! (Nguồn: Internet)

Tái xuất sau gần 1 năm vắng bóng, Triệu Lệ Dĩnh đang tích cực lấy lại vị thế của mình trong Cbiz. Người đẹp vừa tham gia đóng phim vừa hoạt động ở mảng thời trang.

Không khiến người hâm mộ đợi chờ lâu, ngay khi trở lại Triệu Lê Đĩnh đã xác nhận tham gia dự án Hữu Phỉ cùng mỹ nam đỉnh cấp lưu lượng Vương Nhất Bác. Hiện tại, bộ phim đang trong thời gian ghi hình. Đây được kỳ vọng là tác vọng sẽ củng cố sự nghiệp và đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới.

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-14
Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh...

VOH-trieu-le-dinh-khoe-sac-voc-15
...và Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ.

Sau teaser, Hữu Phỉ công bố loạt ảnh mới siêu xịn, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hớp trọn hồn fan: (VOH) - Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, chiều nay (30/10/2019) ekip Hữu Phỉ bất ngờ tung video teaser còn bonus thêm loạt ảnh cận mặt của đầy đủ dàn nhân vật phụ.
Xôn xao tin Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Luân sắp 'sánh đôi', La Vân Hi cũng sẽ hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi: (VOH) - Mới đây, giới thạo tin của Cbiz lại tung tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Đặng Luân trong một phim mới sau khi Hữu Phỉ đóng máy. La Vân Hi và Ngô Tuyên Nghi cũng sẽ có dự án chung.