HOT: Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn sau 3 năm chung sống

(VOH) – Tối ngày 13/11, Ngọc Lan xác nhận cô và ông xã Thanh Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn.

Ngọc Lan cho biết cô muốn nói hết một lần để mọi chuyện qua đi. Trước đó, nữ diễn viên có cuộc trao đổi thẳng thắn với chồng cũ về việc công khai tin này. Cả hai thỏa thuận trong sự thiện chí, không hề xảy ra xung đột. Nữ diễn viên nói, cô mong sau này có thể cùng Thanh Bình vui vẻ đưa con trai Louis đi chơi.

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, cho phép Lan và Bình được phép đối diện, có lẽ là một lần duy nhất và trực diện nhất về vấn đề hôn nhân của hai đứa. Sống trong showbiz nhiều năm, chứng kiến không ít những đổ vỡ chung quanh cũng như đã trải nghiệm không ít những vai diễn nhưng quả thật có là người trong cuộc và chính mình trải qua mới biết mọi thứ không hề dễ dàng gì. Nhưng có những thứ cần đối diện thì nên đối diện, đến lúc đối diện thì lựa chọn đối diện sẽ đỡ tránh gây ra những rắc rối và hệ lụy không đáng có cho nhau.

Hôn nhân là điều càng nên như thế vì nó liên quan đến không chỉ từng cá nhân mà còn nhiều mối quan hệ xung quanh, nhất là với những nghệ sĩ ít nhiều được công chúng biết đến như Lan và Bình.

Ngọc Lan và Thanh Bình - Ảnh: Internet

Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!".

Theo nữ diễn viên, cô và Thanh Bình đã phải cân nhắc rất nhiều để công khai chuyện này vì không muốn đối diện với những ý kiến đa chiều từ khán giả, dư luận.

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", Ngọc Lan viết trên trang cá nhân.

Ngọc Lan cho biết cả hai đến với nhau bằng con tim yêu thương và hiện tại rời xa nhau không hề có một nhân tố nào tác động: "Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người".

Cả hai cùng cậu con trai Louis - Ảnh: Internet

"Dù có như thế nào thì Louis sẽ luôn có mẹ Lan và ba Bình trong cuộc đời này, vẫn sẽ nắm tay con và trao yêu thương trên hành trình trưởng thành của bé, đơn giản đó là món quà vô giá nhất mà chúng tôi nhận được cho đến hôm nay.

Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm sóc con, nuôi con lớn lên một cách tốt nhất. Louis sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian", cô chia sẻ thêm về quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi tới hai bên gia đình cũng như những người đã ủng hộ cả hai. Cô khẳng định cô và chồng cũ vẫn sẽ yêu thương bé Louis và để bé phát triển hoàn thiện nhất có thể trong tình yêu thương của bố mẹ. Sau khi ly hôn, bé Louis sẽ sống với mẹ và Thanh Bình có thể tới thăm con bất cứ lúc nào.

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của Ngọc Lan nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Đa số bày tỏ sự tiếc nuối và động viên nữ diễn viên cố gắng vượt qua để bắt đầu một cuộc sống mới.

Ngọc Lan và Thanh Bình tổ chức lễ đính hôn từ tháng 7 năm 2016 và có với nhau 1 con trai đầu lòng. Cả hai là một trong những cặp đôi diễn viên được khán giả yêu thích nhất làng giải trí Việt. Hồi tháng 9, một số tin đồn cả hai ly hôn đã rộ lên tuy nhiên Ngọc Lan đã lên tiếng phủ nhận.

Bảo Anh khoe tình bạn 18 năm nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến nhan sắc của nữ ca sĩ - Hình ảnh thuở bé của Bảo Anh đã phần nào chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.

 

“Chị chị em em” tung trailer tràn ngập cảnh nóng – Trailer với độ dài 2 phút nhưng khiến khán giả choáng ngợp, hai nữ diễn viên chính Thanh Hằng - Chi Pu không ngần ngại khoe cơ thể và thể hiện những phân cảnh nóng bỏng.