Hot nhất trong ngày: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu công khai xuất hiện kể từ khi sinh con

(VOH) - Kể từ khi lui về hậu trường để dưỡng thai và sinh con, thậm chí là sau khi sinh Triệu Lệ Dĩnh luôn 'né' ống kính phóng viên. Tuy nhiên, hôm nay 'mẹ bỉm sữa' đã chịu công khai xuất hiện.

Tối ngày 16/7 (theo giờ Bắc Kinh), cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Đây là một trong những lần hiếm hoi và cũng là lần đầu tiên bà xã Phùng Thiệu Phong công khai lộ diện trước người hâm mộ. Ngay lập tức, từ khoá "Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau khi sinh" chiếm ngay vị trí top 1 mạng xã hội Weibo.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-1
Hôm nay ai lướt weibo đều sẽ thấy: Kéo từ trên xuống dưới đều là hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tại sân bay Bắc Kinh.

Có thể thấy, sau 4 tháng sinh con, người đẹp đã lấy lại được vóc dáng như trước. Dù rằng che kín gương mặt cùng trang phục "kín cổng cao tường" nhưng vòng eo thon nhỏ của người đẹp hoàn toàn chiếm trọn spotlight.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-2

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-3

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-4
Ăn mặc giản dị và đi giày bệt, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện công khai sau nhiều lần bị chụp lén và né tránh ống kính.

Trái với hình ảnh và tin đồn phát tướng trước đó, Triệu Lệ Dĩnh vẫn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, đặc biệt là vòng 2 thon gọn. Bà xã Phùng Thiệu Phong còn khoe khéo chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh trên tay.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-5

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-6

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-15
Thậm chí còn tươi cười kí tên cho người hâm mộ.

Đâu chỉ khiến các fan đứng ngồi không yên khi khoe khéo nhẫn kim cương, khoảnh khắc cô nàng một mình đẩy hành lý tại sân bay cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-7

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-8
Bên cạnh hình ảnh, còn có rất nhiều video clip được cư dân mạng truyền tay nhau liên tục.

Giọng nói của Triệu cô nương vẫn dịu dàng và đáng yêu như ngày nào. 

Kể từ khi sinh con, tin tức về Triệu Lệ Dĩnh vô cùng khan hiếm, cô nàng chỉ đôi lần đăng trạng thái lên weibo nhưng cũng không chia sẻ gì về kế hoạch tái xuất showbiz của mình. Những lần phóng viên bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đi ra ngoài đều là ở góc độ rất xa và hình ảnh thì mờ căm. Mặc dù vậy, những bài viết có liên quan tới Triệu cô nương đều được chú ý vô cùng. 

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-9

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-10
Những lần xuất hiện gần đây của Triệu Lệ Dĩnh đều không phải do nữ diễn viên muốn công khai.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-11
Những hình ảnh mờ tịt của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dù không thể rõ hơn được nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh qua một tác phẩm mới. Tuy nhiên, nhiều fan lại cho rằng khả năng cao cô Triệu sẽ chọn một chương trình kỹ nghệ để lót đường cho việc comeback. Nhất là khi gần đây Triệu Lệ Dĩnh vừa chia sẻ lại show mới của Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường... trên weibo cá nhân của mình.

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-12

Vào tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo đã hạ sinh quý tử. Sau 3 tháng ở cữ, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng chồng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao bởi vóc dáng mũm mĩm, phát tướng của mình. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới này, mọi tin đồn đều bị đập tan. 

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-13
Nhiều người cứ đồn, nhưng thật ra đâu phải thế!

VOH-can-mat-Trieu-Le-Dinh-xuat-hien-sau-sinh-14
Dĩnh Bảo đang ngày đêm mong chờ Triệu cô nương tái xuất.

Là một trong những tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa Ngữ, cái tên Triệu Lệ Dĩnh luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Sau khi lấy chồng và sinh con từng động thái của "hot mom" càng khiến mọi người tò mò.

Mỹ nhân Cbiz sau sinh: Triệu Lệ Dĩnh phát tướng thấy rõ, Angela Baby thon gọn bất ngờ:  Sau khi vượt cạn, sắc vóc của các mỹ nhân Cbiz trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Có người thon gọn như chưa hề sinh đẻ, nhưng có người lại tăng cân mất kiểm soát.
Phim Triệu Lệ Dĩnh có những siêu phẩm nào mà giúp cô giữ vững danh hiệu 'Nữ hoàng rating': Triệu Lệ Dĩnh được Forbes xếp hạng thứ 4 trong danh sách người nổi tiếng Trung Quốc năm 2017. Nổi danh nhờ các vai diễn xuất sắc trong Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Yên chi, Sở Kiều Truyện.