Hứa Vĩ Văn múa cột trên không, song ca “City of stars” cùng Diễm My

(VOH) – Tập cuối chương trình Người bí ẩn mùa 4 sẽ chào đón hai khách mời Hứa Vĩ Văn – Diễm My 9x để cùng đi tìm người bí ẩn với Vân Sơn – Hồng Đào. Soái ca điện ảnh Hữa Vĩ Văn cũng sẽ trổ tài múa cột, song ca cùng Diễm My 9x trong số cuối cùng này.

Ở tập cuối cùng của mùa 4, “Người bí ẩn” sẽ chào đón hai khách mời quen thuộc Hứa Vĩ Văn & Diễm My 9x cùng tranh tài “trinh thám” với đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào. Tại trường quay, Diễm My liên tục gọi Hứa Vĩ Văn là “ông xã màn ảnh” khiến ai cũng phải ghen tị.

Trong một vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra ai là người có khả năng múa cột trên không. Với khả năng này, người bí ẩn không chỉ chống lại trọng lực của trái đất mà còn phải có khả năng giữ thăng bằng đỉnh cao khi chiếc cột trụ xoay vòng trên không trung. Tại đây, một nam thí sinh đã tiết lộ vì cầu hôn với Hồng Đào nhưng bị chó cắn nên đã tập đu cột trên không để đến với tình yêu của mình.

Trấn Thành đã trổ tài đu cột và múa trên không trung chẳng chút sợ hãi. Chưa dừng lại, Trấn Thành còn quyết tâm “hạ đổ” hình tượng soái ca của Hứa Vĩ Văn, bắt anh cởi áo khoác để dùng kỹ năng thể hình múa cột cùng mình.

Thế nhưng, người đu cột trên không “đẳng cấp” nhất lại là danh hài Vân Sơn. Gừng càng già càng cay, nam nghệ sĩ U60 lấy đà rồi bay đu cùng chiếc cột nặng trên không trung trước sự ngỡ ngàng của các hậu bối. Không chỉ múa cột, Hứa Vĩ Văn còn trổ tài ca hát mà từ rất lâu mình không thể hiện.

Tại “Người bí ẩn” tập cuối, Hứa Vĩ Văn đã cùng “bà xã màn ảnh” Diễm My khoác tay nhau hát live ca khúc “City of stars’” với phần múa minh họa của MC Trấn Thành.

 “Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập cuối sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (02/07) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1.