Hương Giang khoe thần thái sang chảnh tại Paris, tự tin đọ sắc cùng mỹ nhân người Thái Mai Davika

(VOH) - Thần thái của Hương Giang chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng, dù xuất hiện ở đâu cũng đều nổi bần bật thế này.

Mới đây, show diễn Le Défilé L'Oréal Paris thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week đã chính thức diễn ra, quy tụ những ngôi sao đình đám trong làng thời trang và làm đẹp trên thế giới. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang với vai trò là đại diện duy nhất của Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Không làm người hâm mộ thất vọng, dù phải “một mình chinh chiến” nhưng Hương Giang vẫn vô cùng nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của mình.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh1

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh2

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh3
Hương Giang xuất hiện với thần thái hết sức sang chảnh tại show diễn

Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp chọn cho mình phong cách thanh lịch, sang trọng với bộ váy trench coat và thắt lưng to bản. Set đồ với tông màu be và nâu ấm được nàng hậu tạo điểm nhấn với các loại trang sức màu vàng kim vô cùng sang chảnh.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh4

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh5
Từ trang phục, phụ kiện, trang sức cho đến lối make up của nàng hậu đều không thể chê vào đâu được

Ngoài ra, Hương Giang cũng chọn kiểu tóc thẳng tự nhiên và tông make up trầm ấm để thêm phần phù hợp với set đồ. Có thể thấy, Hương Giang chỉ cần ăn diện đơn giản, kín đáo thế này thôi cũng đủ thể hiện sự tinh tế và thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh6

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh7
Hương Giang trông như một quý cô Paris hiện đại, sang chảnh khi đứng dưới Tháp Eiffel 

Đặc biệt, tại đây nàng hậu đã có dịp gặp gỡ nhiều nhân vật đình đám trong làng thời trang và làm đẹp đẳng cấp quốc tế như Amber Heard, Camila Cabello, Aishwarya Rai. Nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, Hương Giang vẫn vô cùng tỏa sáng và được đánh giá cao khi xuất hiện.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh8

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh9
Người đẹp có dịp đứng cạnh những tên tuổi nổi tiếng

Đáng nói nhất chính là màn “đọ sắc” giữa cô và “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì nhan sắc một chín một mười của hai người đẹp. Có thể thấy, dù đứng cạnh mỹ nhân hàng đầu xứ chùa Vàng nhưng Hương Giang vẫn không hề bị lép vế mà còn toát lên một khí chất rất riêng của mình.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh10
Đặc biệt là khoảnh khắc Hương Giang đọ sắc bên Mai Davika đã gây sốt trong người hâm mộ

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh11
Nếu Mai Davika toát lên vẻ đẹp sắc sảo, cá tính thì Hương Giang nổi bật với nét thanh lịch, sang chảnh

Trước đó, ngay khi vừa đặt chân đến Paris, Hương Giang đã khiến người hâm mộ trầm trồ với loạt ảnh street style đầy cá tính. Theo đó, người đẹp chọn set đồ đậm chất quý cô Paris thanh lịch, sang chảnh và tôn triệt để đôi chân dài miên man của mình. Đặc biệt, hình ảnh Hương Giang cùng kiểu tóc ngắn đầy lạ lẫm và cá tính đã nhận về rất nhiều lời khen của công chúng.

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh12

voh-huong-giang-do-sac-ben-mai-davika-voh.com.vn-anh13
Hương Giang tự tin "thả dáng" trên đường phố Paris

Dù là lần hiếm hoi thử sức với tóc bob ngắn nhưng Hương Giang vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Cùng với đó là hình ảnh nàng hậu tự tin thả dáng trên đường phố Paris vô cùng đẳng cấp. Có thể nói, cứ mỗi lần xuất ngoại tham gia sự kiện như thế này, người hâm mộ của Hương Giang lại có dịp "nở mày nở mặt" vì sự "sang xịn mịn" của thần tượng.

Trịnh Sảng rũ bỏ hình tượng bê bối, cực sang chảnh tại trời Tây nhưng bị phát hiện sửa mũi quá đà: Trịnh Sảng mới đây đã tham dự tuần lễ thời trang tại thành phố Paris hoa lệ. Rất nhiều người đã kỳ vọng vào hình ảnh của cô nàng, bởi trong 10 năm sự nghiệp, đây là lần đầu Trịnh Sảng đến đây.

Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật: Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.