Hương Ly bị quản lý quán bar tố ‘ăn cháo đá bát’ vì chê âm thanh tệ khiến mình hát live không tốt

(VOH) - Bị cộng đồng mạng chê hát live dở hơn các clip cover tại nhà, Hương Ly đã chỉ ra tận 3 lý do ảnh hưởng đến giọng hát. Nhưng càng giải thích, kết quả cô nàng nhận được lại càng thêm thảm hại.

Vừa qua, cộng đồng mạng lan truyền nhau đoạn clip Hương Ly để lộ giọng hát không mấy mượt mà khi trình diễn ở một quán bar. So với các clip được cô đăng tải khi hát cover tại nhà thì lần này, Hương Ly khiến người nghe ngán ngẩm khi liên tục hát chênh, phô và thậm chí là lệch tông. Đặc biệt, đây đều là những ca khúc mà Hương Ly từng thể hiện rất nhiều lần trong các clip cover triệu view trước đó. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng cô và ekip đã chỉnh sửa khá nhiều trong những đoạn clip tự đăng, còn với clip do người khác đăng tải thì sẽ để lộ điểm yếu.

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh1
Hương Ly trình diễn ở quán bar cách đây vài ngày

Không chỉ vậy, việc cô nàng vào các quán bar trình diễn nhưng lại chọn những ca khúc: Độ ta không độ nàng, Bước qua đời nhau theo phiên bản nhẹ nhàng cũng gây ra nhiều tranh cãi. Bởi lẽ ai vào bar cũng muốn được hòa mình trong những giai điệu sôi động, nên việc Hương Ly trình diễn những ca khúc nhẹ nhàng thế này chắc hẳn sẽ khiến các “dân chơi” cảm thấy buồn chán, hụt hẫng.

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh2

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh3
Nhưng giọng hát chênh, phô khiến cô nàng nhận về nhiều lời chê bai của công chúng

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ mạnh mẽ, cư dân mạng cũng tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng trước giờ mình đã bị “lừa”. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc không biết Hương Ly đã xin phép chủ nhân ca khúc trước khi mang lên trình diễn ở quán bar hay chưa.

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh4
Có một sự khác nhau rõ rệt giữa clip tự đăng và clip bị người khác đăng

Trước làn sóng chỉ trích tiêu cực từ công chúng, Hương Ly mới đây cũng đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cô nàng còn liệt kê hẳn 3 lý do là những yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng tới giọng hát của mình. Cô viết:

“Thứ nhất: Video đã bị chỉnh sửa trước khi được đưa lên mạng với ý đồ không tốt

Thứ hai:  âm thanh hôm đấy ở quán rất tệ, không có loa kiểm tra trên sân khấu. (bạn nào hay đi hát ở club chắc chắn sẽ biết)

Thứ ba: Các bạn có thể nghe và tìm kiếm các video mà mình hát live trên livestream và so sánh với live ở quán bia.

Xin chân thành cảm ơn các bạn!”

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh5
Cô nàng lên tiếng giải thích, chỉ ra 3 lý do khiến mình hát live không tốt

Tuy nhiên, có lẽ như càng giải thích, Hương Ly lại càng rước thêm rắc rối về mình. Ngay sau bài đăng đổ lỗi của Hương Ly, quản lý quán bar đã có màn phản pháo cực gắt khi tố cô nàng “ăn cháo đá bát”, nói sai sự thật . Theo đó, người này chia sẻ rằng phía quán bar không có lý do gì để cố tình điều chỉnh âm thanh với ý đồ không tốt, bởi lẽ làm như vậy thì chẳng khác nào họ đang “tự bắn vào chân mình”. Bên cạnh đó, quán bar này cũng đã từng mời rất nhiều nghệ sĩ về hát nhưng ai cũng trình diễn tốt chứ không hề có chuyện âm thanh kém như Hương Ly chia sẻ. Cuối cùng, đại diện quán bar còn nhắc nhở Hương Ly nên đến tập dợt trước để căn chỉnh âm thanh cho phù hợp, đừng vì quá tự tin mà không đến rồi lại đổ lỗi cho người khác. nơi đã bỏ tiền ra mời mình về hát.

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh6
Bị người khác đổ lỗi, quản lý quán bar liền lên tiếng phản pháo

Những chia sẻ vừa thẳng thắn vừa thuyết phục của quản lý quán bar nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra đồng tình vì cho rằng Hương Ly đổ lỗi cho người khác như vậy là không đúng và cần phải có một cách giải quyết khác khéo léo hơn.

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh7
Ý kiến của cư dân mạng

Những ngày qua, cái tên Hương Ly liên tục vướng vào những ồn ào liên quan đến việc cover lại ca khúc của Erik, Đức Phúc. Đặc biệt, quản lý của cô nàng còn lên tiếng chỉ trích người khác là “ăn cháo đá bát” vì không cho cô nàng cover bài hát mới. Trong khi những lùm xùm cũ còn chưa dứt thì cô nàng lại tiếp tục gây ra những tranh cãi mới. Xem ra nếu không giải quyết ổn thỏa, hình ảnh của cô nàng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

voh-huong-ly-bi-to-an-chao-da-bat-voh.com.vn-anh8
Ồn ào trước đó vẫn chưa dứt thì scandal mới lại ập đến

Video Hương Ly hát live gây tranh cãi:

Bị mắng 'vô ơn', phía Đức Phúc cũng không vừa tố ngược lại quản lí Hương Ly 'không chuyên nghiệp': Từ khi tung tin Hương Ly cover 1 bài là 20 triệu, phía Đức Phúc đã cảm thấy không nên dính liếu gì đến cô gái này, để khỏi phiền tai tiếng. Ấy vậy mà chạy trời không khỏi nắng.

Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.