Hữu Phỉ hé lộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, tạo hình đỉnh cao khiến fan càng nôn nao

(VOH) - Vẻ anh tú của Vương Nhất Bác và sự trẻ trung, xinh xắn của Triệu Lệ Dĩnh trong loạt ảnh hậu trường phim ‘Hữu Phỉ’ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức đến ngày phim lên sóng.

Mới đây, đoàn làm phim Hữu Phỉ đã chính thức tung ra bộ ảnh hậu trường hết sức xịn sò của các diễn viên. Ngay lập tức, tạo hình của bộ đôi diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác đã nhận được nhiều sự yêu thích và được người hâm mộ lan truyền với tóc độ chóng mặt.

Trong bộ ảnh, Triệu Lệ Dĩnh khoe vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn nhưng vẫn không kém phần cá tính của một nữ hiệp. Bà xã Phùng Thiệu Phong đang chăm chú đọc kịch bản chuẩn bị cho vai diễn của mình. Dù đã vắng bóng khá lâu nhưng khi trở lại phim trường, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được phong độ và sự chuyên nghiệp vốn có của mình.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh1

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh2

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh3
Triệu Lệ Dĩnh với gương mặt tươi tắn, thần thái chuyên nghiệp khiến vạn người mê

Về phía Vương Nhất Bác, anh đã không làm người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài vô cùng tuấn tú. Tạo hình này của anh khiến nhiều người hâm mộ càng thêm nôn nao đến ngày phim lên song để được diện kiến “Tạ công tử”. Nhiều ý kiến còn nhận xét rằng hình ảnh này của Vương Nhất Bác trông còn anh tú, gọn gàng hơn cả vai diễn Lam Vong Cơ của Trần Tình Lệnh trước đó.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh4

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh5
Vương Nhất Bác tiếp tục khiến hội chị em u mê với tạo hình điển trai, anh tú

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ cũng vô cùng thích thú trước màn tương tác đáng yêu khi Vương Nhất Bác lém lĩnh trêu ghẹo trong lúc Triệu Lệ Dĩnh đang chăm chú đọc kịch bản. Có thể thấy, sau khoảng thời gian hợp tác ăn ý trên phim trường, cả hai đã dần trở nên thoải mái và thân thiết với nhau hơn rất nhiều.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh6
Cả hai vô cùng thân thiết, thoải mái trong hậu trường

Bên cạnh hai diễn viên chính, nhà sản xuất cũng hé lộ những hình ảnh của các diễn viên phụ như Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên,… Với bộ ảnh mới hoàn chỉnh như thế này, có thể thấy ekip Hữu Phỉ đã sẵn sàng gửi đến người hâm mộ một tác phẩm vô cùng chỉn chu, ấn tượng.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh7
Trần Nhược Hiên

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh8
Đổng Tuyền

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh9
Chu Khiết Quỳnh

Thời gian qua, vì diễn biến của dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc, nhiều đoàn phim đã phải tạm dừng quay để đảm bảo an toàn cho diễn viên lẫn ekip. Giờ đây, khi tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn, ekip Hữu Phỉ cũng bắt đầu trở lại Hoành Điếm để thực hiện những phần cảnh còn lại, nhanh chóng hoàn thành bộ phim.

Cách đây vài ngày, một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh được “chụp lén” lại phim trường cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Dù phải đóng cảnh nguy hiểm và bị treo lên cao nhưng cô nàng vẫn giữ được sự bình tĩnh và hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Có thể thấy, sau nhiều năm “lăn lộn” trên phim trường, Triệu Lệ Dĩnh đã có rất nhiều trải nghiệm và ngày càng thể hiện được nhiều khía cạnh của mìn hơn.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh "xả thân" vì cảnh quay được ghi lại

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị. Nội dung phim xoay quanh nữ chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh), con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng quyết định rời nhà ra đi và bước vào hành trình chinh phục giang hồ. Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh11

voh-hau-truong-phim-huu-phi-voh.com.vn-anh12
Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những màn tương tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong phim

Triệu Lệ Dĩnh lại mạnh mẽ khi quay Hữu Phỉ, bất chấp độ cao không cần đóng thế: Vào ngày 18/03, truyền thông đã đăng tải hình ảnh hậu trường gần đây của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Hữu Phỉ (有翡)
Hữu Phỉ quay phim trở lại sau thời gian tạm ngừng, Vương Nhất Bác khiến fan lo lắng vì điều này: Cách đây mấy ngày, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã trở lại phim trường Hữu Phỉ (有翡).