Huyền thoại Muay Thái - Phim được ca ngợi là niềm tự hào của điện ảnh Thái Lan

(VOH) -  Với kinh phí đầu tư siêu khủng, bộ phim Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kì là phim hoạt hình bom tấn đầu tiên của Thái Lan với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Bộ phim được ca ngợi là “niềm tự hào của điện ảnh Thái Lan” vì chất lượng hoàn toàn khác biệt khi đặt lên bàn cân so sánh với các bộ phim hoạt hình trước đây của đất nước này.

Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kì là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của chàng trai tên Ott. Sứ mạng của cậu là giải cứu quê hương mình, thành phố Ramathep, thoát khỏi sự nô lệ của quỷ khổng lồ Dahayaksa. Ott đã luyện tập chăm chỉ võ công Muay Thái bị thất truyền nhiều năm từ Lão Sư Phụ.

Liệu Ott có thể hoàn thành được nhiệm vụ và giải cứu vương quốc khỏi thế lực bóng tối?

Liệu Ott có thể hoàn thành được nhiệm vụ và giải cứu vương quốc khỏi thế lực bóng tối?

Cậu có nhiệm vụ mang thần khí "9 Satra" đến cho người thừa kế của Ramathep để bảo vệ vương quốc của mình. Cùng với các người bạn Xiaolan (cô gái cướp biển người Trung Quốc), Vata (hoàng tử của Vương quốc Khỉ) và Red Asura (Người khổng lồ đỏ).

Khởi đầu ý tưởng chỉ với 9 người của hãng phim Exformat Films, đội ngũ sản xuất cuối cùng lên tới hơn 200 người đến từ Thái Lan và Mỹ. Bộ phim có hơn 100 nhà đầu tư và được sản xuất trong suốt 4 năm ròng rã. Kịch bản phim Huyền thoại muay thái: 9 mảnh ghép thần kì được viết bởi Nat Yoswatananont and Suppachai Riensuwan.

Sau đó, biên kịch Hollywood nổi tiếng Bryan Edward Hills đã được mời tham gia dự án để phát triển và cải biên câu chuyện trở nên phù hợp hơn với khán giả trên toàn thế giới nhưng vẫn giữ được những yếu tố độc đáo đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng.

Chẳng kém cạnh Hollywood, phim hoạt hình Thái Lan giờ cũng siêu khủng từ nội dung cho đến kỹ xảo

Chẳng kém cạnh Hollywood, phim hoạt hình Thái Lan giờ cũng siêu khủng từ nội dung cho đến kỹ xảo

Hiệu ứng âm thanh cũng như cách các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật cũng đều được thực hiện chỉn chu theo tiêu chuẩn Hollywood. Từng âm thanh như tiếng xiềng xích hay tiếng khí tạo ra khi vật nặng rơi từ trên cao xuống đều được tạo ra một cách thực tế, mang lại cho khán giả cảm giác chân thực hết sức có thể.

Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kì dự kiến phát hành tại Việt Nam vào ngày 20/7/2018.