Huỳnh Anh bất ngờ có động thái lạ trong ngày Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc

(VOH) - Chỉ một động thái nhỏ của Huỳnh Anh, người hâm mộ cũng có thể phần nào đoán ra được mối quan hệ giữa anh và Hoàng Oanh ở thời điểm hiện tại.

Sau bao ngày chờ đợi thì hôn lễ ngọt ngào của nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh và bạn trai Tây Jack Cole cũng đã chính thức diễn ra vào 1/12 vừa qua. Không giống với nhiều sao Việt khác sẽ tổ chức hôn lễ trong sự riêng tư, kín đáo, Hoàng Oanh lại rất thoải mái để người hâm mộ có thể theo dõi những hình ảnh trong lễ cưới của mình. Được biết, đám cưới của MC Hoàng Oanh còn có sự góp mặt của dàn sao Việt như: Trường Giang – Nhã Phương, Khổng Tú Quỳnh, Quang Minh, MC Nguyên Khang.

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh1

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh2

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh3
Dàn sao Việt đến dự đám cưới của Nhã Phương

Trong hôn lễ, MC Hoàng Oanh và ông xã đều không kiềm được xúc động. Vậy là sau 2 năm hẹn hò trong bí mật, cả hai đã có thể đường đường chính chính gọi nhau bằng hai tiếng “vợ, chồng” đầy thân thương. Thậm chí, Hoàng Oanh còn “mạnh miệng” chia sẻ rằng sẽ sinh 6 đứa con cho ông xã khiến mọi người đều cười nghiêng ngả.

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh4
Hoàng Oanh không giấu được niềm xúc động, hạnh phúc trong ngày cưới

Trên trang cá nhân, nữ MC, diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng chia sẻ những bức ảnh đầy ngọt ngào của mình và ông xã ngoại quốc. Kèm theo đó, Hoàng Oanh chia sẻ: “Hôm nay ta cưới, hạnh phúc mỗi ngày, trọn đời bên nhau”. Qua những bức ảnh cùng dòng chia sẻ, cô nàng đang vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh5
Hoàng Oanh chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân và nhận được phản ứng từ Huỳnh Anh 

Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp xuýt xoa trước sự đẹp đôi, hạnh phúc của Hoàng Oanh và Jack Cole thì đã chuyển sang bất ngờ trước hành động của nam diễn viên Hoàng Anh. Theo đó, “tình cũ” của Hoàng Oanh đã âm thầm nhấn nút like những bức ảnh vừa được cô chia sẻ, trong khi trước đó, anh đã âm thầm hủy theo dõi trang cá nhân của cô sau khi cả hai vừa chia tay trước đó.

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh6
Trước đó, cả hai đã không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội

Hành động này của Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng chỉ với một động thái nhỏ này, người hâm mộ cũng có thể yên tâm rằng mối quan hệ giữa cả hai giờ đây đã không còn gay gắt như lúc mới chia tay. Đồng thời, việc Huỳnh Anh ấn nút like những hình ảnh hạnh phúc của Hoàng Oanh cũng phần nào cho thấy sự chúc phúc của anh dành cho bạn gái cũ trong ngày trọng đại.

Trước khi chia tay vào giữa năm 2017, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng được công chúng vô cùng ủng hộ và yêu mến vì quá đẹp đôi. Cả hai có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò hết sức ngọt ngào, thế nhưng sau đó đã quyết định “đường ai nấy đi” vì quá khác biệt về tính cách. Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh cũng đã tìm được bạn gái mới và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào. Trong khi đó, Hoàng Oanh lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và giấu nhẹm danh tính về bạn trai ngoại quốc của mình. Phải đến khi thông báo kết hôn và chia sẻ ảnh cưới, người hâm mộ với có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp cực phẩm của ông xã Hoàng Oanh. 

voh-huynh-anh-phan-ung-ve-dam-cuoi-hoang-oanh-voh.vn-anh7
Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến

Cận ngày trọng đại, Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh khiến ai nhìn cũng xuýt xoa: Những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Tây đã được MC Hoàng Oanh lưu giữ lại trong bộ ảnh cưới đẹp như những thước phim điện ảnh.

 Trước ngày cưới, Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân ‘quẩy’ hết mình cùng hội bạn Nhã Phương, Ái Phương Mặc dù còn 2 tuần nữa mới chính thức lên xe hoa nhưng MC Hoàng Oanh đã tranh thủ cùng hội chị em của mình tổ chức một buổi tiệc chia tay thời độc thân để ‘quẩy’ hết cỡ.