Huỳnh Đông lên tiếng khi bị lôi vào scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Sau khi bị cho là có liên quan đến ồn ào tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì muốn PR cho phim Mẹ Tuệ, Huỳnh Đông (đạo diễn phim) đã lên tiếng đính chính để mọi người không còn hiểu lầm.

Tối ngày 18/11, An Nguy gây xôn xao khi bất ngờ lên tiếng cho biết Cát Phượng chính là người đứng sau dàn dựng mọi chuyện và mang tình cảm của cô với Kiều Minh Tuấn ra để PR cho phim Mẹ Tuệ. Đồng thời, cô còn gửi lời xin lỗi đến mọi người về những ồn ào vừa qua cũng như khẳng định ê-kíp Chú ơi đừng lấy mẹ con không hề PR bẩn cho phim. 

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-1

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-2
Dòng trạng thái dài được An Nguy đăng tải với hi vọng gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng khán giả.
(Nguồn: Internet)

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-3

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-4
Những tin nhắn giữa Cát Phượng và ê-kíp phim Mẹ Tuệ do An Nguy tiết lộ. (Nguồn: Internet)

Scandal tình cảm giữa bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã kéo dài hơn 2 tháng, không chỉ ảnh hưởng đến người trong cuộc mà còn liên lụy đến nhiều người xung quanh. Cụ thể, An Nguy có đăng tải hình ảnh tin nhắn của Cát Phượng trong nhóm chat phim Mẹ Tuệ do Huỳnh Đông làm đạo diễn. Thế nên, vợ chồng nam diễn viên đã vô tình bị lôi vào lùm xùm này. 

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-5
Diễn viên Huỳnh Đông - đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" cũng bị kéo vào scandal ồn ào này.
(Nguồn: Internet)

Để mọi người không phải hiểu lầm và nghi vấn mình cũng liên quan đến chuyện dùng chiêu trò, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này". Dù không nói cụ thể nhưng nhiều người đoán rằng anh đang ẩn ý đến việc mình vừa bị lôi vào ồn ào của Cát Phượng và An Nguy.

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-6
Anh đăng tải dòng trạng thái với ẩn ý không hài lòng khi bị nghi ngờ liên quan đến chuyện dùng tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn để PR cho phim. (Nguồn: Internet)

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-7

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-8
Trước chia sẻ của Huỳnh Đông, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi và động viên anh. (Nguồn: Internet)

Mẹ Tuệ là phim do Huỳnh Đông làm đạo diễn và có Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tham gia. Khi scandal giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy nổ ra, đã có nhiều ý kiến cho rằng Cát Phượng cố tình tạo ra ồn ào để thu hút sự chú ý của mọi người cũng như PR cho phim sẽ khởi chiếu trong thời gian tới.

Liên quan đến lùm xùm tình cảm của các diễn viên, phim Mẹ Tuệ đã dời lịch chiếu và vẫn chưa công bố ngày ra mắt trở lại. Lần này, tin nhắn của An Nguy lại liên quan đến Cát Phượng và team Mẹ Tuệ nên không ít người đã chỉ trích e-kíp phim. 

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-9
Chuyện tình tay ba không hồi kết giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy không chỉ ảnh hưởng đến người trong cuộc mà còn liên lụy cả người xung quanh. (Nguồn: Internet)

Huỳnh Đông cho biết: “Trong group chát "Mẹ Tuệ team" của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy”. Anh cảm thấy thắc mắc vì không biết ai có ác ý lại muốn kéo cả Cát Phượng và ê-kíp phim Mẹ Tuệ đi xuống.

Đồng thời, anh thẳng thắn cho biết mình tin tưởng mọi người trong đoàn làm phim nên không thể có chuyện người trong ê-kíp lại chụp màn hình như thế. Huỳnh Đông nói: "Mẹ Tuệ không bao giờ chơi bẩn như vậy cả. Từ vụ phim trước đã có người cố tình kéo team Mẹ Tuệ vào. Nhưng anh em ekip đã im lặng cho qua. Giờ lại thêm vụ này". (Theo Helino) Điều này cũng có nghĩa Huỳnh Đông phủ nhận chuyện mình dùng chiêu trò, gây bất lợi cho Cát Phượng để PR cho phim Mẹ Tuệ.

VOH-Huynh-Dong-len-tieng-scandal-An-Nguy-10
Huỳnh Đông khẳng định anh và e-kíp phim "Mẹ Tuệ" không hề dùng chiêu trò PR bẩn. (Nguồn: Internet)

Không chỉ Huỳnh Đông mà bà xã của anh - diễn viên Ái Châu cũng lên tiếng cho hay: "Tên group chat đó là giả mạo, Team Mẹ Tuệ không hề có những tin nhắn đó", "Anh em trong ekip ai nấy khóc to ra tiếng hết rồi”. (Theo Henilo)

'Drama' dài tập của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại tiếp tục gây xôn xao dư luận: Tưởng như đã lắng xuống sau thời gian dài ồn ào nhưng mới đây câu chuyện không hồi kết của ba nhân vật chính Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn- An Nguy lại có thêm thông tin mới khiến dư luận hoang mang.
Cặp đôi lệch nhau nhiều tuổi của Vbiz: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ yêu nhau chớp nhoáng: Dù chênh lệch hơn cả 10 tuổi nhưng một số cặp sao Việt đã chứng minh rằng trong tình yêu là không có sự phân biệt tuổi tác.