Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư, quyết truy cứu pháp luật kẻ tung tin đồn

(VOH) - Trước hành động được cho là đáp trả lại tin đồn của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chính thức lên tiếng đáp lại sự tin tưởng của bà xã.

Mới đây, truyền thông xứ Trung không ngừng xôn xao trước thông tin và “mỹ nhân Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư đang có quan hệ mờ ám với đàn anh trong giới. Cụ thể, một blogger thạo tin cho biết cô chính là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của sếp mình là Trần Hách. Biết chuyện, bà xã của anh là Trần Tử Huyên đã âm thầm chuyển nhượng cô cho một ông chủ khác trong giới. Sau tìm hiểu, nhiều người cho rằng nhân vật đó không ai khác mà chính là Huỳnh Hiểu Minh.

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh1
Ồn ào xoay quanh bộ ba Trần Hách - Cáp Mi Khắc Tư - Huỳnh Hiểu Minh gây rúng động Cbiz

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh2
Cáp Ni Khắc Tư được cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của 2 anh lớn trong ngành

Sự việc càng thêm ồn ào khi một blogger khác bất ngờ tung ra một số video mờ ảo, cho rằng nhân vật trong clip chính là Huỳnh Hiểu Minh và đàn em đang trong cùng một khách sạn. Bên cạnh đó, việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục vướng tin đồn ly hôn trong suốt hơn 1 năm qua càng khiến công chúng thêm phần hoang mang, nghi ngờ. Nhiều người cho rằng Cáp Ni Khắc Tư chính là “kẻ thứ ba” chen chân vào khiến cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rạn nứt. 

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh trong đoạn video được blogger tung lên mạng

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh4
Cùng với đó là những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Sau khi thông tin nổ ra, phía công ty của Trần Hách đã nhanh chóng đưa ra thông báo nhằm bác bỏ tin đồn, bảo vệ hình ảnh cho “gà nhà”. Không chỉ lên án hành động đưa tin sai sự thật, phía công tu đại diện của Cáp Ni Khắc Tư còn cho biết đã ủy quyền cho luật sư để truy cứu theo pháp luật những người tung tin thất thiệt. Đáng nói, công ty này đang hoạt động dưới trướng của Trần Hách và Angela Baby, vì vậy nên nhiều người cho rằng đây cũng chính là động thái của nữ diễn viên, nhằm bảo vệ ông xã Huỳnh Hiểu Minh trước tin đồn.

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh5
Phía công ty quản lý của Cáp Ni Khắc Tư lên tiếng phủ nhận

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh6
Không chỉ bảo vệ nghệ sĩ dưới trướng, đây còn được xem là động thái thể hiện sự tin tưởng dành cho ông xã của Angela Baby

Ngay sau đó, thông qua weibo văn phòng luật sư, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải bài viết nhằm thanh minh, làm rõ sự việc. Cụ thể, nam diễn viên “Tân bến Thượng Hải” viết: “Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở đoàn quay phim tại Thành Đô, đồng thời sau khi dịch bệnh xảy ra đã nghe theo sự sắp xếp của đoàn phim tự mình chủ động cách ly trong khách sạn. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý sự tiến triển của dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình với những người bị bệnh cũng như nhân viên công tác tuyến một, nhưng vạn lần không ngờ đến vì chuyện này đã chiếm dụng trên các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực cũng rất xin lỗi. Hy vọng, dân mạng không nên tin những tin đồn cũng như lan truyền chúng, chú ý tình hình dịch bệnh nhiều hơn. Hy vọng chúng ra sớm ngày vượt qua giai đoạn khó khăn này”.  

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Hiểu Minh cũng tức giận lên tiếng

voh-huynh-hieu-minh-dap-tra-tin-don-ngoai-tinh-voh.com.vn-anh8
Nam diễn viên bày tỏ thái độ kiên quyết trước tin đồn thất thiệt

Không chỉ thể hiện sự tức giận khi “nằm không cũng dính đạn”, Huỳnh Hiểu Minh còn cho thấy thái độ kiên quyết khi tuyên bố sẽ truy cứu pháp luật với những người tung tin sai sự thật. Đồng thời, đây cũng là cách anh đáp lại sự tin tưởng của bà xã Angela Baby đã dành cho mình trước đó.