Huỳnh Hiểu Minh xóa tan tin đồn ly hôn Angela Baby chỉ bằng một hành động

Ơn trời! Các Fan của 'Huỳnh Baby' đã thấp thỏm lo sợ suốt thời gian qua. Cảm ơn Huỳnh giáo chủ đã làm điều này.

Thời gian vừa qua, những tin đồn rạn nứt, ly hôn của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh được lan truyền một cách mạnh mẽ khiến không ít người hâm mộ cặp đôi cảm thấy đau buồn vì quyển tiểu thuyết sống về tình yêu này đã bị xé rách.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-1
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có 6 năm yêu nhau thắm thiết trước khi cưới. Họ kết hôn vào năm 2015 và luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp đến mức ai nhìn vào cũng ganh tị.

Có nhiều bằng chứng được đưa ra, cho rằng Angela Baby không còn mặn nồng, xa cách với Huỳnh Hiểu Minh và thường xuyên thiếu vắng trong những buổi họp gia đình quan trọng.

Thậm chí, trong bài đăng được chia sẻ vào ngày lễ Tạ ơn, Baby chỉ khoe ảnh con trai mà không hề đề cập đến ông xã, khiến cho dân tình bán tín bán nghi về tin đồn rạn nứt của hai người.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-2
Bức ảnh mới đây của Angela Baby cũng khiến dân tình bán tín bán nghi khi chỉ đăng ảnh chụp cùng con cùng dòng nhắn: "Cảm ơn vì có con", không hề đả động tới ông xã.

Vậy nhưng, ngày hôm nay, Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt mọi tin đồn của truyền thông và blogger khi bất ngờ bình luận phía dưới bài đăng của bà xã dòng nhắn: "Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-3

Không chỉ dừng lại ở đó, cách đây chỉ ít phút đồng hồ, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục chia sẻ 1 hình ảnh cực kỳ ngọt ngào, được cho là thể hiện tình cảm với Angela Baby sau loạt tin đồn thất thiệt. Trong ảnh, nam diễn viên bắt chước vợ khi "bế" 1 người bạn trên tay cùng dòng nhắn: "Tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác được bế Bọt Biển Nhỏ đã lớn trên tay. Kết quả là lưng và cánh tay tôi đều run rẩy. Làm mẹ quả thật không dễ dàng chút nào".

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-4
Nam diễn viên bắt chước vợ từ dáng chụp ảnh cho tới việc "mượn mẫu" để đóng giả bé Bọt Biển Nhỏ khi đã trưởng thành.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-5
Trong lúc này, loạt hình ảnh mới của Angela Baby tại show mới mang tên "Chúng ta cùng tới lễ hội mừng xuân" đã được tiết lộ. Giữ vững phong độ nhan sắc, Baby khiến dân tình "ôm tim" với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-6
Cô nàng dường như không bị ảnh hưởng bởi tin đồn ồn ào nhiều hôm nay.

Trước đó, Triệu Vy cũng đã trả lời trước câu hỏi của phóng viên về chuyện gia đình của bạn thân Huỳnh Hiểu Minh rằng: "Gia đình người ta còn mới đi du lịch kìa", chứng tỏ từ trước đến nay, hôn nhân hạnh phúc của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ bị phá vỡ.

Hơn ai hết, người hâm mộ cặp đôi đều đã được "thở phào nhẹ nhõm" sau những thông tin gây "đau tim" những ngày qua.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-7

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-8
Vợ chồng nhà họ Huỳnh lúc nào cũng sát cánh bên nhau và luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

VOH-huynh-hieu-minh-angela-baby-khong-ly-hon-9
Ngay từ khi những tin đồn này xuất hiện, đã có rất nhiều người cảm thấy shock vì chẳng ai có thể tin được chuyện tình sâu đậm của cặp đôi này lại dễ dàng tan vỡ như vậy.

Vậy là không cần thông cáo báo chí rình rang, Huỳnh Hiểu Minh đã có động thái tinh tế xoá tan tin đồn ly hôn với Angela Baby.