Huỳnh Lập nhận Nút bạc Youtube lần hai và tiết lộ về dự án mới

VOH - Sau nhiều năm hoạt động trên nền tảng Youtube, Huỳnh Lập vừa chính thức nhận được Nút bạc dành cho kênh cá nhân của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập đã đạt đến gần con số 400.000. Theo quy định của Youtube, một kênh chỉ cần có 100.000 người theo dõi là đã có thể nhận nút bạc. Tuy nhiên, Huỳnh Lập đạt 3 lần mốc quy định mới được nhận nút, điều này là do quá trình xét duyệt và ‘di chuyển’ của Nút bạc từ quốc tế về Việt Nam.  Huỳnh Lập cho biết: “Nút bạc có đến chậm một chút nhưng vẫn không sao, ví nó đến đúng thời điểm, bởi đây là lúc Huỳnh Lập đang cần có nhiều động lực nhất để chuẩn bị tăng tốc cho những dự án sắp tới”.

Huỳnh Lập 2018

Huỳnh Lập nhận Nút bạc Youtube lần hai. 

“Trước đây, Huỳnh Lập tham gia và đăng tải rất nhiều video về các dự án của bản thân trên YouTube, nhưng đều là trên danh nghĩa của nhóm DAMtv. Còn kênh cá nhân của Huỳnh Lập chỉ mới được khởi tạo cách đây chưa lâu và chính thức được biết đến rộng rãi từ sau khi ra mắt clip parody Tình cờ gặp nhau và parody Em gái mưa.” - Huỳnh Lập cho biết thêm.

Hào hứng cầm nút bạc trên tay, Huỳnh Lập trải lòng: “Lập gắn bó và yêu thích kênh YouTube đến vậy vì nó là một trong những phương tiện tốt nhất giúp Lập có thể đến gần được với các khán giả hơn, đặc biệt là các khán giả vùng sâu, vùng xa, những người ít có cơ hội được trải nghiệm phim chiếu rạp.

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể gây tiếng vang trong năm 2017. 

Huỳnh Lập bật mí, năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm hoạt động hết mình của Lập, hứa hẹn sẽ hoàng tráng hơn cả Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Anh xem “Nút bạc đến muộn” lần này là một món quà cực kỳ hữu ích mà người hâm mộ dành tặng cho mình.