Huỳnh Phương (FapTV) công khai hẹn hò Sĩ Thanh, cộng đồng mạng bàng hoàng vì cả hai ‘ém’ quá kỹ

(VOH) - Giữ đúng lời hứa kênh Youtube FapTV đạt nút kim cương, Huỳnh Phương đã chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài ‘ém’ kỹ.

Sáng ngày 18/9, đội ngũ FapTv vừa đón nhận tin vui khi vinh dự trở thành nhóm hài đầu tiên của Việt Nam nhận được nút kim cương từ Youtube. Theo đó, để đạt được điều này, kênh Youtube của nhóm phải cán mốc 10 triệu lượt người theo dõi.

Tuy nhiên, đây có lẽ vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất khi ngay sau đó, Huỳnh Phương, thành viên chủ chốt của nhóm hài FapTV bất ngờ công khai danh tính bạn gái trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên a. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em ...."

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh1

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh2
Huỳnh Phương công khai bạn gái để kỷ niệm FapTv đạt nút kim cương của Youtube

Đặc biệt, danh tính cô gái mà Huỳnh Phương đang hẹn hò không ai khác chính là Sĩ Thanh, ‘nữ hoàng thị phi’ đang vướng ồn ào “đập hộp” những ngày qua. Trong đoạn video nam diễn viên đăng tải, anh và Sĩ Thanh ôm nhau vô cùng thân mật, thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại hôn môi bạn trai vô cùng tình cảm.

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh3
Danh tính cô gái là Sĩ Thanh khiến ai nấy đều bất ngờ

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh4
Cả hai vô cùng thân mật

Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà ngay cả các sao Việt, những người bạn thân thiết với Sĩ Thanh và Huỳnh Phương cũng không thể tin rằng đây là sự thật. Tuy nhiên, mọi người cũng không quên gửi những lời chúc mừng đến cho cặp đôi.

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh5
Ngô Kiến Huy, Hồ Việt Trung, Hoàng Yến Chibi đều vô cùng bất ngờ nhưng vẫn không quên chúc mừng đôi bạn

Có thể nói, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã ‘ém’ rất kỹ về chuyện hẹn hò. Thậm chí, cả hai còn không để lộ bất cứ điều gì khiến người khác phải nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. Bên cạnh đó, với động thái công khai người yêu này, có thể thấy cặp đôi đã xác định đây sẽ là mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc nên người hâm mộ cũng có thể yên tâm phần nào.

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh6
Huỳnh Phương là nam diễn viên trẻ đầy tài năng

Huỳnh Phương sinh năm 1992, anh được xem là một trong những cái tên chủ chốt đã góp phần tạo nên thương hiệu của nhóm hài FapTV. Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, Huỳnh Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tình cảm của khán giả qua từng vai diễn. Bên cạnh đó, vốn là người kín tiếng nên chuyện hẹn hò của anh cũng luôn là vấn đề khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

voh-huynh-phuong-hen-ho-si-thanh-voh.com.vn-anh7
Sĩ Thanh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái quyến rũ

Sĩ Thanh sinh năm 1986, mặc dù lớn hơn Huỳnh Phương 6 tuổi nhưng vì vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh nên cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng sau đó Sĩ Thanh bắt đầu thử sức ở các lĩnh vực khác nhau như VJ, diễn xuất, beauty blogger,.. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng được nhiều người biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng, đầy sức hút. Trước khi hẹn hò Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng có quan hệ tình cảm với chàng người mẫu điển trai Hạo Đông. Tuy nhiên sau khoảng thời gian không hợp, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau: Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?

Ngô Kiến Huy bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò nữ ca sĩ Kim Thành, người trong cuộc lên tiếng: Giữa nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi loạt bằng chứng được soi ra, mỹ nhân X- Factor đã chính thức lên tiếng chia sẻ.