Hyun Bin, Park Seo Joon và loạt sao Hàn quyên góp giữa lúc Hàn Quốc bùng nổ dịch COVID-19

(VOH) - Trong lúc dịch bệnh đang tấn công Hàn Quốc, các sao Hàn đã có những hành động ý nghĩa để giúp đỡ cho các bệnh nhân và ủng hộ tinh thần người dân.

Theo thông tin mới cập nhật, Hàn Quốc trở thành tâm dịch COVID-19 lớn thứ hai trên thế giới với 763 người mắc bệnh, 7 người chết. Trước diễn biến xấu của dịch bệnh tại quê nhà, các sao Hàn đã cùng với người dân thực hiện các chiến dịch ý nghĩa nhằm giúp đỡ, động viên bệnh nhân tại ổ dịch Daegu cũng như các vùng nhiễm bệnh khác.

Trong đó, Hyun Bin đã gửi thư động viên đến mọi người, Park Seo Joon gửi tiền ủng hộ, Kim Go Eun tặng khẩu trang và nhiều người nổi tiếng khác cũng đã có hành động vô cùng ấm áp. Những nghĩa cử cao đẹp này đã giúp các ngôi sao ghi thêm điểm trong mắt công chúng, tiếp thêm động lực để người dân cùng vượt qua khó khăn.

Hyun Bin

VOH-sao-han-quyen-gop-anh1

Sau khi dịch bệnh bùng phát với tốc độ chóng mặt, Hyun Bin đã viết một bức tâm thư thể hiện sự lo lắng, động viên và ủng hộ tinh thần những người dân đang sống ở vùng dịch Corona.

VOH-sao-han-quyen-gop-anh2

Đặc biệt, bức thư của nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh còn được dịch ra 4 thứ tiếng gồm Hàn, Anh, Nhật, Trung và gửi đến những quốc gia nơi đang chiến đấu với dịch bệnh. Thông qua đó, người hâm mộ có thể thấy sự chu đáo và tấm lòng ấm áp của Hyun Bin dành cho mọi người.

Park Seo Joon

VOH-sao-han-quyen-gop-anh3

Không chỉ được hâm mộ bởi tài năng mà Park Seo Joon còn yêu mến bởi lòng nhân ái. Vừa qua, truyền thông đưa tin nam diễn viên Itaewon Class đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để trang bị thêm các vật dụng y tế cần thiết, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhân mắc phải virus.

Chia sẻ về việc làm này, Park Seo Joon cho biết: "Để vượt qua khó khăn, nhiều tổ chức và nhân viên y tế đang phải làm việc chăm chỉ, chính vì thế tôi gửi tình cảm của mình để giúp đỡ dù chỉ một chút thôi". Trước đó, Park Seo Joon cũng từng được khen ngợi khi đóng góp 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge nhằm góp phần khắc phục thiệt hại từ các vụ cháy rừng tại Gangwon-do.

Kim Go Eun 

VOH-sao-han-quyen-gop-4

Trong lúc bệnh dịch đang bùng phát, khẩu trang cũng trở nên khan hiếm hơn, đóng góp khẩu trang cũng là một điều vô cùng đáng quý. Mới đây, tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận Good Neighbors International (GNI) cho biết Kim Go Eun đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để hỗ trợ 40.000 khẩu trang cho trẻ em, người cao tuổi và các gia đình khó khăn tại tâm dịch Daegu.

Nữ diễn viên Yêu Tinh chia sẻ: "Tôi quyết định quyên góp với hi vọng có thể giúp ích vào việc ngăn chặn dịch COVID-19 lây lan và đảm bảo không có trường hợp nhiễm bệnh nào xuất hiện nữa. Tôi muốn giúp đỡ người gặp khó khăn trong việc mua khẩu trang vì vấn đề tài chính".

Lee Young Ae

VOH-sao-han-quyen-gop-5

Trong lúc người dân Hàn Quốc đang cùng nhau hướng về Daegu thì Lee Young Ae cũng vậy. Vừa qua, tổ chức từ thiện Community Chest of Korea tiết lộ nữ diễn viên Lee Young Ae đã đóng góp số tiền 50 triệu won (khoảng 963 triệu đồng) hỗ trợ người dân ở Daegu.

Đồng thời, Lee Young Ae cũng đã gửi lời động viên đến người dân Daegu: "Có lẽ vì COVID-19 mà tình hình trở nên nghiêm trọng đối với người dân ở Daegu. Gia đình tôi hi vọng mọi người có thể vượt qua khó khăn này".

Hong Jin Young

VOH-sao-han-quyen-gop-anh6

Nữ ca sĩ Hong Jin Young cũng gửi gắm tình cảm của mình đến bệnh nhân trong mùa dịch Corona. Cô đã gửi tặng 5.000 khẩu trang KF94 cho tổ chức từ thiện Community Chest of Korea chi nhánh Incheon và Viện phát triển nguồn nhân lực cảnh sát Asan. Đây là nơi mà những người dân Hàn Quốc trở về từ tâm dịch Vũ Hán bị cách ly và họ sẽ sử dụng số khẩu trang mà cô quyên góp.

Park Seo Joon và gia tài diễn xuất trước khi trở thành thanh niên ‘nghèo nghị lực’ của Itaewon Class: (VOH) - Park Seo Joon hiện đang gây sốt qua vai diễn Park Sae Ro Yi trong ‘Itaewon Class’ (Tầng lớp Itaewon). Thế nhưng trước đó, gia tài sự nghiệp của anh cũng đã từng để lại nhiều dấu ấn
Sau bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin xác nhận tham gia bộ phim mới: (VOH) - Trong khi Hạ Cánh Nơi Anh vẫn chưa hết hot, Hyun Bin đã rục rịch tái xuất với dự án mới khiến dân tình háo hức mong chờ.