HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11

(VOH) - Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.

Mới đây, trên trang chủ của P Nation Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về màn comeback solo của nữ ca sĩ HyunA và việc debut solo của DAWN (nghệ danh trước đây là E’DAWN). Theo đó, cặp đôi này sẽ chính thức “đối đầu” với nhau khi mỗi người sẽ ra mắt một album mới cùng lúc vào ngày 5/11 tới.

Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cả hai nghệ sĩ kể từ sau khi rời công ty cũ (CUBE Ent) và đầu quân cho P Nation Entertainment nên người hâm mộ đang vô cùng mong đợi vào chất lượng âm nhạc của album lần này.

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh1
Thông tin về album mới của HyunA và E'Dawn được công ty quản lý xác nhận

Trên trang cá nhân của PSY, người hiện đang là giám đốc công ty chủ quản của HyunA và E’DAWN cũng vừa chia sẻ bài viết về màn đối đầu đầy thú vị của cặp đôi. Chủ nhân bản hit “Gangnam Style” chia sẻ: “Thật là một cặp đôi độc nhất. Trong khi là người yêu, họ vẫn giữ công việc của họ riêng biệt. Bài hát, vũ đạo và cả nội dung MV mới của họ đều chia sẻ với tôi và được giữ bí mật với đối phương. Cuộc cạnh tranh còn được thể hiện qua việc họ muốn phát hành âm nhạc của mình trước tiên. Tôi cá là họ sẽ sớm có một màn đối đầu hấp dẫn".

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh2
PSY chia sẻ về màn "đối đầu" của cặp đôi trong âm nhạc


HyunA chính thức comeback sau thời gian dài vắng bóng


E'DAWN debut solo sau khi rời PENTAGON

Trước đó vài ngày, HyunA từng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc váy cưới trắng vô cùng xinh đẹp. Trong khi một số người dự đoán rằng đây sẽ là concept cho màn comeback của HyunA trong thời gian tới thì cũng có rất nhiều ý kiến hy vọng rằng cô và bạn trai E’DAWN sẽ chính thức về chung nhà sau 3 năm hẹn hò.

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh HyunA mặc váy cô dâu khiến người hâm mộ đoán già đoán non

Tuy nhiên, đúng là HyunA luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ “chị đại” sắp trở lại mà còn là đối đầu với chính bạn trai của mình. HyunA và E’DAWN vốn là cặp đôi hết sức mặn nồng khi luôn thoải mái thể hiện tình cảm ở bất cứ mọi nơi. Tuy nhiên không vì vậy mà họ để tình cảm chi phối công việc, và album đối đầu lần này sẽ là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh4

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh5
Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm

HyunA được khán giả biết đến là nữ rapper đầy cá tính của Kpop. Cô từng hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Wonder Girls và sau đó là 4Minute. Trong khi đó, bạn trai E’DAWN của cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nam PENTAGON.

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh6
HyunA

voh-hyun-a-va-edawn-comeback-voh.com.vn-anh7
E'DAWN

Sau khoảng thời gian cùng nhau quảng bá với Triple H, cả hai nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, việc này đã khiến cặp đôi nhận về rất nhiều chỉ trích của công chúng vì sự chênh lệch tuổi tác, sự nghiệp,… Sự nghiệp âm nhạc cũng từ đó mà bị ảnh hưởng khi bị công ty chủ quản là Cube Entertainment buộc phải chấm dứt hợp đồng. Dù vậy nhưng HyunA và E’DAWN vẫn hạnh phúc bên nhau trong suốt 3 năm qua . Điều này đã phần nào chứng minh cho công chúng thấy sự nghiêm túc của cả hai trong chuyện tình cảm. 

HyunA khoe ảnh mặc váy cưới, người mong chờ comeback, người đoán sắp về chung nhà với E'Dawn: Bức ảnh mặc áo cô dâu của ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng ‘chị đại’ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?

BTS không chỉ xác nhận hợp tác với Lauv mà còn thông báo cụ thể ngày giờ phát hành ca khúc mới: Cuối cùng phía Bighit Ent. cũng đã lên tiếng về sự kết hợp này.