Idol Kpop sinh năm 1996: Joy (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và những gương mặt tài sắc vẹn toàn

(VOH) - Sở hữu visual cực phẩm cùng tài năng nổi trội, dàn thần tượng sinh năm 1996 của Kpop còn được mọi người gọi là 'thỏi nam châm' khi hút fan rần rần.

Qua từng thế hệ, Kpop luôn có một hội thần tượng đồng niên nổi bật và hút fan. Điển hình như hội idol sinh năm 1994 với visual đỉnh cao bao gồm Suzy, Krystal, Na Eun, Hyeri, Seul Gi, Wendy và idol quá cố Sulli... Đến năm 1995 Kpop chào đón loạt nam thần V (BTS), Taeyong (NCT), Minhyun (Nu'est)...

Tất nhiên, năm 1996 cũng là năm quy tụ dàn trai tài gái sắc như Joy (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và Kang Daniel... Bằng tài năng và ngoại hình hoàn hảo, hội 96-line của Kpop đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của người hâm mộ. Đặc biệt, năm 2020 còn là năm tuổi của các thần tượng Kpop sinh năm 1996. Hãy cùng điểm những gương mặt sáng giá này nhé!

Joy (Red Velvet)

Từ những ngày đầu ra mắt, Joy đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của công chúng nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng nguồn năng lượng tích cực mà người đẹp sở hữu. Tuy nhiên, Joy thực sự bùng nổ visual sau khi cô giảm cân thành công.

Không chỉ lên đời nhan sắc, body quyến rũ của Joy cũng là điểm giúp tên tuổi của cô trở nên phổ hiến hơn trong làng giải trí. Thậm chí, Joy còn được mệnh danh là "biểu tượng sexy" thế hệ của Kpop thế hệ thứ 3 khi sở hữu 3 vòng gợi cảm khiến bao người ghen tị.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh1

Xuất thân từ một nhóm nhạc đình đám thế hệ thứ 3 - Red Velvet, Joy còn sở hữu tài năng nổi bật. Không có giọng hát cao chót vót như Wendy nhưng đổi lại Joy có màu giọng đẹp và chất giọng truyền cảm. Với giọng hát ngọt lịm, Joy thường được SM dành cho những ca khúc nhẹ nhàng hay vui tươi. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1996 còn có sở trường hát nhạc trot cực hấp dẫn.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh2

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh3

Jennie (Black Pink)

Là một trong những idol nữ nổi bật trong thế hệ thứ 3 của Kpop, Jennie thường được mọi người gọi là "át chủ bài" của YG. Jennie chính là thần tượng "hai mặt" khi sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và toát lên sức hút mạnh mẽ trên sân khấu, tuy nhiên ngoài đời cô lại vô cùng đáng yêu.

Ngoài ra, điều giúp Jennie chinh phục được người hâm mộ chính là gu thời trang sang chảnh đúng chất tiểu thư nhà giàu. Đặc biệt, body cực phẩm không chút mỡ thừa của thành viên Black Pink chính là điều mà mọi người vẫn thường bình luận xôn xao và dành cho cô những lời khen có cánh.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh4

Được đào tạo bài bản từ những ngày còn là thực tập sinh, thế nên Jennie sở hữu các kỹ năng vô cùng hoàn hảo. Không chỉ rap, hát mà những vũ đạo khó nhằn cũng không thể làm khó được cô. Jennie cũng là một trong những idol nữ solo thành công khi ca khúc SOLO của cô nàng được nhiều người yêu thích và đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh5

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh6

Chung Ha

Sau khi I.O.I tan rã, Chung Ha tiếp tục sự nghiệp ca hát với vai trò nghệ sĩ solo. Không nói ngoa khi Chung Ha chính là nữ thần tượng trẻ tuổi solo thành công nhất Kpop hiện nay. Bằng kỹ năng tuyệt vời từ ca hát đến khả năng nhảy, cộng thêm phong cách âm nhạc bắt tai, Chung Ha đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan hùng hậu.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh7

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh8

Ngay từ lần đầu xuất hiện trước công chúng trong chương trình Produce 101 mùa 1, Chung Ha đã gây ấn tượng với phong cách sexy cùng thần thái ngời ngời khi nhảy. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 được nhận xét là ngày càng thăng hạng trong những từng lần comeback. Còn nhớ khi cô trở lại với ca khúc Snapping cùng màu tóc vàng, Chung Ha đã khiến cho "hậu cung" dậy sóng và nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh9

TWICE: Sana, Momo, Jung Yeon

Dàn 96-line nhà TWICE cũng đỉnh không kém nhiều thần tượng nữ khác khi sở hữu tài sắc vẹn toàn. Trong khi Sana được yêu mến bởi nét đẹp ngọt ngào, đáng yêu thì Momo và Jung Yeon lại khiến fan "lọt hố" bởi khí chất girlcrush qua sức hút khó cưỡng. Đặc biệt, Momo còn hút fan với body cực xịn cùng khả năng nhảy thượng thừa.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh10

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh11

Do Young (NCT)

Không sở hữu ngoại hình mỹ miều, sắc sảo như các thành viên cùng nhóm là Tae Yong hay Jae Hyun, nhưng Do Young lại mang đến cảm giác gần gũi cho người đối diện. Đặc biệt, thời gian gần đây nhan sắc của giọng ca chính nhà NCT cũng được nâng tầm đáng kể.

Do Young còn được yêu mến bởi chất giọng thiên phú vừa ngọt ngào lại truyền cảm. Chính vì thế, Do Young thường được chọn hát nhạc phim, các dự án SM Station và hợp tác với nghệ sĩ bên ngoài công ty.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh12

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh13

Kang Daniel

Không cần phải nói nhiều bởi Kang Daniel là cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop. Sau khi tham gia Produce 101 mùa 2, anh chính thức trở thành "center quốc dân", Kang Daniel đã bùng nổ và trở thành "hiện tượng" trong làng giải trí Hàn cũng như trên thế giới.

Dù gặp không ít lận đận sau khi Wanna One tan rã nhưng với tài năng và thực lực của mình, Daniel đã gặt hái được thành công khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo. Album solo đầu tay Color One Me của nam thần tượng đã phá vỡ nhiều kỷ lục và tạo nên cơn sốt trên thị trường album.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh14

Tài năng là một chuyện, "lực hút" của Daniel còn nằm ở ngoại hình của anh chàng. Daniel sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng đôi mắt một mí đáng yêu. Tuy nhiên khi lên sân khấu, anh chàng lại "hớp hồn" hội fangirl bởi những vũ đạo sexy cùng thần thái quyến rũ. 

Sau khi xảy ra lùm xùm kiện tụng với công ty quản lý cũ LM Entertainment, Kang Daniel đã tự đứng ra thành lập công ty riêng và trở thành CEO của công ty cổ phần KD, quản lý công ty một thành viên Konnect Entertainment.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh15

Kim Jae Hwan

Kim Jae Hwan được xem là thành viên thành công nhất của Wanna One sau khi nhóm tan rã. Với tài năng đỉnh cao của mình, Jae Hwan đã trở thành gương mặt solo đáng gờm của Kpop. Ngay từ khi tham gia Produce 101 mùa 2, chất giọng thiên phú của anh chàng đã được các vị giám khảo đánh giá cao, thế nên không khó hiểu khi anh càng thêm nổi tiếng sau khi hoạt động solo.

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh16

VOH-sao-kpop-sinh-nam-1996-anh17

Còn bạn thì sao? Có mê mẫn cái hội 96 chuột vàng này không?

'Trùm cuối' Joy (Red Velvet) khoe nhan sắc tựa 'búp bê sống' làm dân tình 'náo loạn': (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, 'bé bự' Joy chính là 'trùm cuối' trong đợt comeback lần này. Biểu cảm lạnh lùng, uy quyền cùng nhan sắc tựa búp bê sống của Joy khiến fan không ngừng cảm thán.
Kang Daniel đánh bại mọi đối thủ, trở thành idol nổi tiếng nhất châu Á: (VOH) - Kang Daniel không chỉ nổi tiếng vẻ ngoài hút hồn, mà còn được hâm mộ bởi tài năng xuất chúng. Anh chàng xứng đáng là idol thế hệ mới nổi bật nhất.