Idol xuất ngũ năm 2020: EXO, SHINee, HIGHLIGHT và loạt nam thần tượng thế hệ thứ 2

(VOH) - 2 năm là khoảng thời gian được xem là dài để người hâm mộ chờ đợi thần tượng mình xuất ngũ. Tuy nhiên đừng lo vì họ sắp trở lại khuấy đảo Kpop rồi đây!

Ở Hàn Quốc, nam nhân khi đến tuổi đều phải nhập ngũ bất kể là người bình thường, sinh viên hay cả thần tượng. Chính vì thế, hàng năm làng giải trí xứ Kim Chi phải tạm chia tay nhiều thần tượng nam lên đường phục vụ đất nước. Đây cũng là điều mà nhiều người hâm mộ buồn bã và luyến tiếc. Tuy nhiên họ không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi và ủng hộ các thành viên còn lại.

Năm 2018 đã có nhiều nam thần Kpop nhập ngũ. Sau 2 năm thực hiện nhiệm vụ cao cả, họ lại được trở về cùng đồng đội và người hâm mộ. Dưới đây là những thần tượng sẽ xuất ngũ vào năm 2020. Hãy nắm lịch để chờ đợi "người thương" của mình về nhé!

Tháng 1 - Jun.K (2PM), Sunggyu (INFINITE)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh1

Jun.K sẽ là nam thần tượng đầu tiên ra quân vào năm 2020. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 2/1 sắp tới. Vậy là còn ít ngày nữa người hâm mộ được gặp lại anh rồi.

Trưởng nhóm INFINITE, Sunggyu nhập ngũ vào tháng 5/2018 và anh sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 8/1/2020. Anh là thành viên lớp tuổi nhất nhóm và cũng là người đầu tiên nhập ngũ.

Tháng 2 - Wooyoung (2PM) 

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh2

Wooyoung nhập ngũ vào ngày 7/7/2018 trong âm thầm và không tiết lộ địa điểm với người hâm mộ. Ngày 28/2/2020, anh sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về tiếp tục sự nghiệp.

Tháng 3 - Jo Kwon (cựu 2AM),  Lee Jung Shin, Kang Min Hyuk của (CNBLUE), Jang Hyun Seung (cựu BEAST)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh3

Ngày 24/3/2020, người hâm mộ sẽ được gặp lại Jo Won sau gần 2 năm xa cách. Mọi người hiện đang háo hức sự trở lại của anh và chờ đón các sản phẩm sắp tới của cựu trưởng nhóm 2AM.

Cựu thành viên BEAST - Jang Hyun Seung sẽ xuất ngũ vào ngày 13/3. Cùng với đó, hai thành viên của CNBLUE Lee Jung Shin, Kang Min Hyuk cũng sẽ trở về với người hâm mộ vào ngày 18/3/2020.

Tháng 4 - Eunkwang (BTOB), Doojoon (HIGHLIGHT)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh4

Eunkwang bắt đầu nhập ngũ vào tháng 8/2018 và đến tháng 8/2020 anh hoàn thành trách nhiệm của mình với đất nước. Như vậy các Melody sẽ được gặp lại vị trưởng nhóm "mặn mà" của BTOB trong vài tháng ngắn ngủi nữa. 

Bên cạnh đó, Doojoon của HIGHLIGHT cũng sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2020. Không chỉ chờ đợi ca khúc mới của nam idol cùng HIGHLIGHT mà fan còn mong chờ sự trở lại của Doojoon trên màn ảnh nhỏ.

Tháng 7 - Onew (SHINee)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh5

Anh cả của SHINee sẽ trở về cùng đàn em thân yêu vào tháng 7 sắp tới. Trong quá trình phục vụ quân đội, anh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao khiến người hâm mộ không ngừng tự hào.

Tháng 8 - Changsub (BTOB), Yoseob (HIGHLIGHT)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh6

Từng cùng thuộc công ty CUBE, Changsub và Yoseob sẽ cùng nhau xuất ngũ vào tháng 8/2020. Cụ thể Changsub sẽ trở về vào ngày 21/8 và Yoseob sẽ ra quân vào ngày 30/8.

Tháng 9 - Minhyuk (BTOB)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh7

Ngày 12/9/2020, các Melody lại đón thêm một thành viên BTOB nữa xuất ngũ, đó chính là Minhyuk. Sau thời gian dài luyện tập trong quân đội chắc hắn body của anh càng thêm rắn rỏi và khiến hội fangirl phải "xịt máu mũi".

Tháng 10 - Key (SHINee), N (VIXX), Sungyeol (INFINITE)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh8

Key (SHINee) và N (VIXX) sẽ cùng xuất ngũ vào ngày 7/10. Cùng tháng 10, Sungyeol (INFINITE) cũng sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Tháng 11 - Minho (SHINee), Gikwang (HIGHLIGHT), Dongwoo (INFINITE), Yong Jun Hyung (cựu thành viên HIGHLIGHT)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh9

Thành viên cuối cùng trong 3 mẩu của SHINee xuất ngũ là Minho. Ngày 15/11/2020 anh sẽ trở về trong vòng tay của người hâm mộ. Trước khi em út Taemin nhập ngũ, có lẽ fan sẽ được thấy 4 người họ đứng cùng sân khấu.

Tiếp đó, ngày 15/11/2020,  Dongwoo (INFINITE) cũng hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ngày 18/11/2020, "cỗ máy nhảy" của HIGHLIGHT -  Gikwang cũng sẽ về nhà với đồng đội. Sau bê bối nhóm chat quấy rối tình dục, Yong Jun Hyung (cựu thành viên Highlight) đã tiến hành nhập ngũ. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 3/11/2020.

Tháng 12 - Xiumin (EXO), Dongwoon (HIGHLIGHT), Yoon Ji Sung (cựu thành viên Wanna One)

VOH-idol-kpop-xuat-ngu-anh10

Anh cả của EXO - Xiumin là thành viên nhập ngũ đầu tiên của nhóm. Ngày 6/12/2020, Xiumin sẽ trở về bên gia đình EXO, hiện tại người hâm mộ đang đếm từng ngày anh trở về. Trong quân đội, Xiumin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, anh còn tham gia nhạc kịch quân đội và thỉnh thoảng anh xin nghỉ phép để đến cổ vũ concert của EXO.

Dongwoon là mẩu cuối cùng của HIGHLIGHT xuất ngũ vào tháng 12/2020. Cụ thể anh sẽ xuất ngũ sau Xiumin 2 ngày. Cùng với đó, "vựa muối" của Wanna One - Jisung sẽ trở lại vào ngày 13/12/2020. Được biết, sau khi xuất ngũ anh sẽ hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo và cho ra mắt sản phẩm mới vào năm 2021.

EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: (VOH) - 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.
Thành viên SHINee: Có 1 vì sao sáng mãi trên bầu trời luôn hướng về 4 nam thần rực rỡ trên sân khấu: (VOH) - Dù là SHINee của năm 2008 hay 2019, dù là 5 hay 4 người thì họ vẫn mãi là những anh chàng 'Cháy Nắng' gắn liền với thanh xuân của những kẻ mang tên Shawols.