Irene (Red Velvet) gây choáng ngợp với visual đỉnh cao, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt

(VOH) - Xuất hiện tại sự kiện, chị cả nhà Red Velvet khiến cả fan nam lẫn nữ 'đổ rạp' vì quá đỗi xinh đẹp và khí chất.

Được mệnh danh là một trong những nữ thần của Kpop, từ khi ra mắt đến nay Irene luôn gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hay sự kiện, vẻ đẹp của chị cả nhà Red Velvet luôn trở thành chủ đề hot trên khắp các mặt báo và diễn đàn.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng của một nhãn hiệu, Irene đã gây choáng ngợp khi khoe visual đỉnh cao cùng thần sắc rạng rỡ khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

VOH-irene-xinh-dep-anh1

VOH-irene-xinh-dep-anh2
Vẻ đẹp cực phẩm của "cô nàng Daegu" chưa bao giờ gây thất vọng. (Nguồn: Internet)

Nữ thần tượng diện chiếc đầm có hoa văn màu xanh tinh tế. Kiểu dáng khá vintage và kèm theo phụ kiện thắt lưng đen. Trên tay cô cầm một chiếc túi màu xanh đồng điệu giúp tạo hình thêm thanh lịch và sang trọng.

Hôm nay, Irene búi tóc cao để lộ khuôn mặt khả ái và xinh đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, kiểu tóc cột cao giúp người đẹp càng thêm hack tuổi. Mỗi lần cột tóc như thế này, Irene đều nhận được vô số lời khen có cánh của mọi người.

VOH-irene-xinh-dep-anh3
Đâu chỉ hội fanboy mà người hâm mộ nữ cũng phải "mê mệt" trước cái nhan sắc đỉnh cao này. (Nguồn: Internet)

VOH-irene-xinh-dep-anh4

VOH-irene-xinh-dep-anh5
Vừa thanh lịch vừa đáng yêu thế này thì người hâm mộ chỉ biết "đổ rạp" mà thôi.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ trung cùng làn da trắng sứ Irene dễ dàng chiếm được cái nhìn của nhìn đối diện. Nhiều người còn không tin rằng cô đã chạm ngưỡng U30.

Bên cạnh đó, đôi chân thon dài không tì vết của nữ idol đã giúp cô chiếm trọn spotlight của ngày hôm nay. Dù thuộc hội "nấm lùn" trong nhóm nhưng chiếc váy đã giúp Irene ăn gian được chiều cao của mình. Đi dự sự kiện "sương sương" nhưng hình ảnh của người đẹp sinh năm 1991 cũng lung linh không kém ảnh chụp họa báo.

VOH-irene-xinh-dep-anh6

VOH-irene-xinh-dep-anh7
Cận cảnh đôi chân thẳng tắp, trắng mịn của Irene. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Irene cũng gây sốt vì "cái sự đẹp" của cô nàng. Không hổ danh là nữ thần nhà SM, đẹp ở mọi góc cạnh và bất chấp ảnh thường hay chỉnh sửa.

VOH-irene-xinh-dep-anh8

VOH-irene-xinh-dep-anh9
Gương mặt xinh đẹp ở mọi góc cạnh của Irene luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-irene-xinh-dep-anh10
Ở góc chụp này trông cô nàng vô cùng đáng yêu dù đã trải qua 28 cái xuân xanh.

VOH-irene-xinh-dep-anh11
Quý cô sang chảnh đi sự kiện khoe nhan sắc đẹp đến "nghẹt thở". (Nguồn: Internet)

Hội 'khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?: (VOH) - Niềm vui của fan chỉ đơn giản là được thấy những thần tượng của mình tương tác, kết bạn và đi chơi với nhau. Hãy cùng xem những 'trai xinh gái đẹp' này là ai nhé!
Red Velvet, 5 thành viên 'Nhung Đỏ' mang hương vị mùa hè lan tỏa khắp Kpop: (VOH) - Red Velvet, 5 con người đại diện cho 5 màu sắc khác nhau, nhưng khi hòa làm một họ sẽ tạo nên những cú hit trong Kpop.