Irene (Red Velvet) hóa 'cô dâu ma' đầy creepy nhưng fan lại mê như điếu đổ

(VOH) - Nhan sắc và thần thái của Irene đã 'chiếm trọn' trái tim người hâm mộ khi hóa thân thành 'cô dâu ma' trong ảnh teaser vừa được tung ra.

Với lần trở lại cuối cùng trong năm, Red Velvet chơi trội khi theo concept creepy, rùng rợn. Hình ảnh lần này cả nhóm đang theo chính là cosplay thành "cô dâu ma" mặc dù Halloween đã qua tận mấy tháng.

Tuy nhiên, đối với fan của nhóm thì điều này cũng không còn lạ lẫm, bởi từ trước đến nay Red Velvet thường xuyên cho ra mắt sản phẩm đậm mùi kinh dị.

VOH-irene-dep-ma-mi-anh1

Sau Yeri, Wendy, Seulgi teaser của Irene cũng đã được tung ra. Mặc dù theo concept ma mị và hóa thân thành "cô dâu ma", nhưng Irene không thể hù dọa fan mà cô còn khiến dân tình phải say đắm vì đẹp mê hồn.

VOH-irene-dep-ma-mi-anh2

VOH-irene-dep-ma-mi-anh3

VOH-irene-dep-ma-mi-anh4

Đặc biệt, lần này Irene còn đeo len khiến cho đôi mắt của cô thêm lung linh, huyền bí và đầy mị lực. Trước khí chất băng lãnh cùng ánh nhìn mê hoặc của Irene, người hâm mộ đã không kìm chế được mà phải gào thét "hồn lỡ sa vào đôi mắt Bae" (họ của Irene).

VOH-irene-dep-ma-mi-anh7

VOH-irene-dep-ma-mi-anh8

Được mệnh danh là "nữ thần nhan sắc nhà SM", nhan sắc của Irene chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Những hình ảnh của cô trong teaser mới có sức hút đặc biệt dù đó là concept kinh dị. Nữ thần tượng 28 tuổi còn khoe thần thái đỉnh cao khiến người nhìn cứ muốn ngắm mãi không thôi.

VOH-irene-dep-ma-mi-anh5

VOH-irene-dep-ma-mi-anh6

Mới đây, Irene đã xuất hiện trong top 10 trending năm 2019 do Gallup Korea công bố. Cô nàng đứng ở vị trí thứ 6 và điều này khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Irene đã góp mặt trong danh sách Gallup Korea tính đến nay đã là năm thứ 4. Điều này cũng không quá ngạc nhạc bởi mỗi khi Irene xuất hiện tại sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu... cô đều trở thành đề tài được bàn tán rôm rả.

VOH-irene-dep-ma-mi-anh9

Red Velvet sẽ có sân khấu biểu diễn PSYCHO đầu tiên tại SBS Gayo Daejeon vào ngày 25/12. MV PSYCHO sẽ được tung ra vào ngày 23/12.

Irene (Red Velvet) lại khiến fan 'chết chìm' vì khoe nhan sắc lay động lòng người: (VOH) - Không cần phải nói nhiều bởi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Irene đều trở nên hot 'rần rần' cùng những lời bàn tán về nhan sắc của người đẹp.
Em út Red Velvet - Yeri khoe nhan sắc 'chín muồi' ở tuổi 20 trong teaser album mới: (VOH) - Sang trọng và trưởng thành là những gì mà người hâm dành cho Yeri trước ảnh teaser mới trong lần comeback này.