Irene (Red Velvet) khiến fan 'lỡ nhịp' khi hóa nàng thơ trong quảng cáo mới

(VOH) - Sắp chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng Irene vẫn đẹp nao lòng như thế này hỏi sao người hâm mộ cứ say đắm mãi không rời.

Mới đây, nhãn hàng trang sức do Irene làm đại diện đã đăng tải một quảng cáo mới của họ. Điều khiến khán giả chú ý bên cạnh những mẫu trang sức sang trọng chính là nhan sắc mỹ miều của chị cả nhà Red Velvet. Xuất hiện trong đoạn quảng cáo chỉ vỏn vẹn 44 giây nhưng vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh tựa nàng thơ của Irene đã nhanh chóng chinh phục được trái tim người xem.

VOH-irene-xinh-dẹp-anh1
Bạn có bị xao xuyến trước nụ cười của "nữ thần" Irene?

Trong đoạn clip Irene xõa tóc dài thướt tha và còn để tóc mái. Vốn dĩ trước đó cô từng nhận phải những ý kiến trái chiều khi để mái, tuy nhiên lần này chiếc tóc mái lại tô thêm vẻ nữ tính cho người đẹp. 

VOH-irene-xinh-dẹp-anh2
Từng được cho là sở hữu chiếc mái ngố thảm họa nhưng không phải lúc nào chiếc tóc mái cũng "dìm hàng" Irene đâu nhé.

Sở hữu làn da trắng bật tông cũng là một lợi thế của Irene trong việc quảng cáo trang sức. Những mẫu trang sức càng thêm long lanh và bắt mắt hơn khi chúng được đeo bởi một người đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ.

VOH-irene-xinh-dẹp-anh3

VOH-irene-xinh-dẹp-anh4
"Thần tiên tỷ tỷ" với vẻ ngoài long lanh, thuần khiết "như sương mai".

Dù sắp chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng Irene vẫn là "nữ thần" trong lòng nhiều người. Mỗi khi cô nàng nở nụ cười nhẹ đều khiến trái tim người nhìn "lỗi nhịp". Quả nhiên không hổ danh là "original visual", những đường nét trên gương mặt của Irene luôn hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

VOH-irene-xinh-dẹp-anh5

VOH-irene-xinh-dẹp-anh6
Vẻ đẹp rung động lòng người của chị cả nhà "Nhung Đỏ".

VOH-irene-xinh-dẹp-anh7
Một số phản hồi của người hâm mộ khi chiêm ngưỡng nhan sắc "vạn người mê" của Irene.

Irene (Red Velvet) lại khiến fan 'chết chìm' vì khoe nhan sắc lay động lòng người: (VOH) - Không cần phải nói nhiều bởi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Irene đều trở nên hot 'rần rần' cùng những lời bàn tán về nhan sắc của người đẹp.
Irene (Red Velvet) gây choáng ngợp với visual đỉnh cao, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt: (VOH) - Xuất hiện tại sự kiện, chị cả nhà Red Velvet khiến cả fan nam lẫn nữ 'đổ rạp' vì quá đỗi xinh đẹp và khí chất.