Isaac khiến các cô gái mê mẫn với hình ảnh “quý ông gia đình”

(VOH) - Isaac vừa chính thức ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi với hình ảnh siêu lãng mạn cùng giai điệu bắt tai và ca từ vô cùng dễ thấm.


MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật của cô ấy. Tuy hành trình làm bánh của chàng trai đầy vất vả nhưng qua MV, Isaac đã chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp rất đáng yêu, đặc biệt là làm bánh tặng cho người con gái mình yêu, tuy vụng về nhưng đầy tình yêu thương và chân thành.

Isaac chia sẻ: ”Khi nghe ca khúc này xong Isaac đã nghĩ ngay tới ý tưởng của MV vì thú thật Isaac luôn muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi và câu chuyện ý nghĩa với kết thúc có hậu dành cho các cặp đôi.”

Các cảnh quay được thực hiện hoàn toàn tại Long Hải, dưới cái nắng nóng cháy da 39 độ của miền biển nhưng cặp đôi Isaac và Hà Trúc vẫn rất nhiệt tình quay hình. 

 

Isaac sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá ca khúc tại 19 tỉnh thành cả nước trong 2 tháng. Sau khi MV ra mắt, vào tháng 4 này, Isaac sẽ tiếp tục ra mắt khán giả 2 phim ngắn do Isaac thủ vai chính.