'Itaewon Class' Lee Joo Young quyến rũ với vẻ đẹp phi giới tính, tiết lộ mình không có gì đặc biệt

(VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Lee Joo Young tiếp tục lan tỏa sức hút với vẻ đẹp phi giới tính.

Trong bức ảnh được phát hành qua tạp chí Harper's Bazaar số tháng 4, Lee Joo Young đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh với concept tự nhiên từ kiểu tóc ướt, cách trang điểm trong suốt đến quần áo đơn giản. 

Lee Joo Young đã thể hiện các khía cảnh quyến rũ của bản thân với phong cách thời trang quyến rũ. Vẻ đẹp phi giới tính của cô nàng lại tiếp tục trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán. 

VOH-lee-joo-young-itaewon-anh1

Vừa qua, Lee Joo Young đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình thông qua bộ phim Tầng Lớp Itaewon. Chia sẻ sự thành công trong lần này và được mọi người yêu mến, Lee Joo Young cho biết: "Tôi muốn làm việc chăm chỉ hết sức có thể. Tôi rất vui vì đã hoàn thành được mục tiêu đặt ra cho bộ phim".

Đảm nhận vai diễn người chuyển giới trong Tầng Lớp Itaewon, Lee Joo Young đã có những chia sẻ về nhân vật mà mình đảm nhận. "Tôi cố gắng trung thực với cảm xúc của Hyun Ji trong kịch bản thay vì nhiều thiết lập giá trị của nhân vật".

VOH-lee-joo-young-itaewon-anh2

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết cách cô ấy nhìn vào chính mình. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ mình là ai đặc biệt hay vĩ đại. Khi tôi nhìn xung quanh, thế giới đầy những người tài năng và chăm chỉ hơn tôi. Tôi tự nhủ rằng tôi không có gì đặc biệt nên tôi sẽ làm việc của riêng mình".

VOH-lee-joo-young-itaewon-anh3

VOH-lee-joo-young-itaewon-anh4

Bắt gặp Park Seo Joon và Kim Da Mi quay tập cuối Itaewon Class, có phải một buổi hẹn hò lãng mạn?: (VOH) - Như vậy chỉ còn 2 tập nữa thôi là Tầng Lớp Itaewon đã chính thức khép lại. Bạn có đang trông chờ vào một cái kết đẹp của phim?
'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét': (VOH) - Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.