Jack chính thức lập kỷ lục đạt nút vàng Youtube nhanh nhất Việt Nam 

(VOH) – Chỉ 2 clip chụp hình sương sương, Jack chính thức lập kỷ lục nhận nút vàng Youtube với 1 triệu người theo dõi nhanh nhất Việt Nam. 

Sau đúng 1 tuần lập kênh Youtube chính thức mới mang tên J97, Jack đã đạt 1 triệu người theo dõi và sở hữu nút vàng Youtube nhanh không tưởng. Đồng nghĩa với việc Jack đã phá kỷ lục, trở thành chủ nhân nút Vàng Youtube nhanh nhất Việt Nam.

Điều đáng nói là, kênh Youtube mới này chỉ có 2 video clip là “Jack và Đóm 2020” và “Hậu trường bộ ảnh Jack và Đom Đóm 2020” với lượt view lần lượt 7 triệu và 2,5 triệu. Bên cạnh đó, đoạn clip "Jack và Đóm 2020" sau thời gian "bám chắc" vị trí #2 trending thì hiện tại đang ở #12 trending cùng hơn 7,3 triệu lượt xem trên Youtube. 

Trên trang cá nhân, Jack không giấu được sự hào hứng trước thành tích vừa đạt được. Anh hạnh phúc khoe với người hâm mộ rằng: “1 triệu lượt theo dõi trên Youtube rồi nhé. Đóm ơi". Bài viết nhận hơn 300.000 lượt thích và hơn 52.000 lượt bình luận.

Không riêng gì kênh YouTube mà cả Facebook của Jack cũng nhận được lượt tương tác khủng từ phía khán giả. Điển hình là những bài viết gần đây của nam ca sĩ luôn đạt hơn 300.000 lượt like và hàng chục ngàn bình luận. Cùng thời điểm này, K-ICM cũng ra mắt sản phẩm mới mang tên Cần một lý do. Tuy nhiên, dự án này của anh lại những phản hồi tiêu cực, với hơn 1,1 triệu lượt dislike tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Jack đang bắt đầu “thả thính” cho phát nổ đầu tiên trong năm 2020 bằng loạt hình ảnh mới, những nhắn gửi đến người hâm mộ trên mạng xã hội. Chắc chắn đây sẽ là cú hích lớn đáng gờm trên đường đua nhạc Việt nửa đầu năm này.

Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tin ngoại tình với Cáp Ni Khắc Tư, quyết truy cứu pháp luật kẻ tung tin đồn - Trước hành động được cho là đáp trả lại tin đồn của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chính thức lên tiếng đáp lại sự tin tưởng của bà xã.
Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại để lộ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau? - Mặc dù lên tiếng phủ nhận nhưng các hình ảnh mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.