Jack đổi tên thành J97, tung bản demo cùng ViruSs, lập tức đạt Top1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop

(VOH) - Dù chỉ vỏn vẹn 4 câu hát nhưng bản demo ‘Đom đóm’ của Jack do hot streamer ViruSs thực hiện đã đạt được thành tích cực khủng, vượt mặt luôn cả Sơn Tùng M-TP trước đó.

Tối ngày 29/12, thông qua kênh Youtube của hot streamer ViruSs, Jack đã gửi đến người hâm mộ của mình bản demo ca khúc “Đom đóm” sau thời gian im hơi lặng tiếng. Đây được xem như món quà và cũng là lời cảm ơn của Jack dành tặng cho người hâm mộ đã luôn chờ đợi và tin tưởng mình trong suốt những ngày vừa qua.

Trong bản demo vừa được tung ra, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra Jack không còn dùng tên cũ mà thay vào đó là cái tên J97. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Jack đã thật sự cắt đứt với công ty quản lý và đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong thời gian sớm nhất. Thậm chí, nhiều khán giả còn đùa vui rằng năm 2019 là của Jack và K-ICM thì năm 2020 chính là thời cơ của J97 và ViruSs.

voh-jack-dat-top-1-trending-nhanh-nhat-voh.com.vn-anh1
Jack tung bản demo "Đom Đóm" với nghệ danh J97

Dù bản demo chỉ dài vỏn vẹn 41 giây với 4 câu hát ngắn ngủi nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Bằng chứng là chỉ sau 4 giờ ra mắt, demo “Đom đóm” đã vượt qua nhiều đối thủ và leo lên vị trí Top 1 Trending Youtube, vượt cả kỷ lục của Sơn Tùng M-TP trước đó khi “Hãy Trao Cho Anh” phải mất đến 6 tiếng để đạt được thành tích này.

voh-jack-dat-top-1-trending-nhanh-nhat-voh.com.vn-anh2
Ca khúc nhanh chóng đạt Top 1 Trending chỉ sau 4 giờ ra mắt, vượt cả kỷ lục trước đó của Sơn Tùng M-TP

Tính đến thời điểm hiện tại, “Đom đóm” vẫn giữ vững vị trí Top 1 trending, cùng với đó là hơn 2 triệu lượt view, 324 nghìn lượt thích là hơn 40 nghìn lượt bình luận. Đây được xem là những con số khủng và gần như chưa có một MV Vpop nào đạt được trước đó. Qua đó có thể thấy rằng dù trải qua bao nhiêu sóng gió, sức hút của Jack vẫn không phải dạng vừa.

voh-jack-dat-top-1-trending-nhanh-nhat-voh.com.vn-anh3
Sau 12 giờ, bản demo vẫn giữ vững ngôi vương và càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Bên cạnh việc nhá hàng sản phẩm demo mới, Jack (hiện tại là J97) còn có những chia sẻ chân thành dành cho các fan hâm mộ của mình sau thời gian nằm viện trị bệnh. Cụ thể, nam ca sĩ Viết: “1 tuần vừa qua nằm trong không gian chật hẹp, nhưng mà mình hài lòng, vì được nói, được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên, mình không rep hết được nhưng mình được sống là chính mình, vui ghê luôn.

Người ta nói mình! Chắc thằng nhỏ mất hết rồi, tay trắng thì làm được gì nữa. Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu, giàu không phải vì tiền, mà vì gia tài của sự yêu thương quan tâm của các Bạn, tiền nào mua được yêu thương hả các Bạn! Ganh tị với mình chưa?...  m nhạc trong mình, trừ khi nhắm mắt rồi, tay chân run rẩy không làm nghệ thuật được nữa thôi chứ nằm viện hay thiếu sức khoẻ có là vấn đề gì đâu, mình sẽ quay lại... cho chính Fan của mình, những người yêu thương, mình ra sao cũng được, nhưng các Bạn phải thật bình an... Có Bạn mới có Tôi ! Cảm ơn các bạn đã đến”.

voh-jack-dat-top-1-trending-nhanh-nhat-voh.com.vn-anh4
Jack (J97) chia sẻ về tình hình hiện tại, đồng thời hứa hẹn về sự trở lại trong thời gian sớm nhất

Với những chia sẻ này, người hâm mộ đang rất hy vọng vào sự trở lại của Jack trong thời gian sắp tới.

Diễn biến mới giữa ồn ào Jack và K-ICM rạn nứt: loạt nghệ sĩ cũ cùng công ty lên tiếng chia sẻ: Không chỉ khiến Jack làm việc kiệt sức đến mức nhập viện, công ty quản lý ICM còn khiến cho các nghệ sĩ cũ phải lên tiếng ‘kêu cứu’, tuyên bố không muốn dính dáng gì đến cái tên này.
Thông báo chính thức từ công ty ICM: Jack vẫn thuộc công ty, có người đứng sau thao túng: Sau bao ngày im lặng, cuối cùng phía công ty giải trí ICM cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh mối quan hệ rạn nứt giữa Jack và K-ICM.