Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng

(VOH) - Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.

Tối ngày 5/10, Jack và K-ICM chính thức trở lại đường đua Vpop với MV “Em gì ơi!”. Vốn luôn đạt được những thành tích khủng với các sản phẩm âm nhạc trước đó nên lần trở lại này của bộ đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Không làm người hâm mộ thất vọng, ngay khi vừa công chiếu, MV đã đạt được lượt view vô cùng khả quan trên Youtube. Tuy nhiên, đoạn điệp khúc “Này này này là em gì ơi em gì ơi, em gì ơi. Ở lại và yêu được không yêu được không, yêu được không” của ca khúc được nhiều người phát hiện ra khá giống với câu hát của Linh Anh – thành viên gánh hát lô tô Hương Nam trong vở diễn “Lúc mới yêu”.

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh1

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh2
Ca khúc "Em gì ơi" vừa ra mắt đã vướng ồn ào đạo nhái

Theo đó, đoạn video của gánh hát được đăng lên vào ngày 20/9, còn MV “Em gì ơi!” thì được ra mắt vào ngày 5/10. Chính vì vậy nên nhiều ý kiến cho rằng bài hát mới của Jack và K-ICM đang đạo nhạc. Mặc dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng suy luận này đã khiến bộ đôi nhận về không ít chỉ trích của công chúng.

Ngay sau đó, trưởng gánh hát lô tô Hương Nam đã lập tức lên tiếng đính chính, giải thích sự việc. Theo đó, người này chia sẻ: “Cả ngày hôm qua rần rần vụ Linh Anh hát câu “này này là anh gì ơi anh gì ơi anh gì ơi...” trong bài hát EM GÌ ƠI (K-ICM x JACK) đã xảy ra tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội.

Nay team Hương Nam xin phép lên tiếng đính chính vấn đề này. Câu hát của Linh Anh trong đêm diễn đó là do Linh Anh cover lại khi xem clip Demo của anh JACK & K-ICM được update trên youtube ngày 06/09/2019”. Ngoài ra, người này cũng khẳng định rằng ca khúc Em gì ơi của Jack và K-ICM chính là bản gốc và đã có từ trước đó.

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh3
Phía gánh hát Hương Nam lên tiếng đính chính và khẳng định ca khúc của Jack và K-ICM chính là bản gốc

Người này cũng chia sẻ thêm: “Vì bản chất của Lô Tô là dùng những câu hát, hò, vè, thơ để ra số nên những người nghệ sĩ Lô Tô sẽ sưu tầm và cover những câu hát hay và hấp dẫn để biến tấu và sổ ra được những con số lô tô”. Cùng với đó là lời xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm đến Jack & K-ICM cùng với các fan hâm mộ của hai anh chàng.

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh4
Bới những ai theo dõi bộ đôi này cũng sẽ biết bản demo đã được giới thiệu trước đó

Trước việc Jack & K-ICM bị chỉ trích chỉ vì những suy luận vô căn cứ, mẹ nuôi của hai người là bà Tạ Hà đã chia sẻ vô cùng bức xúc trên trang cá nhân. Cụ thể bà viết: “Nếu ai có thể chứng minh Em gì ơi Đạo clip lô tô thì tôi tặng 10 tỷ tiền mặt cùng 1 căn biệt thự”. Chia sẻ này của bà đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Đa số các fan đều lên tiếng ủng hộ và tin tưởng vào sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM.

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh5
Mẹ nuôi của Jack và K-ICM lên tiếng đầy đanh thép

Được biết, người mẹ nuôi này chính là người đứng sau loạt thành công của Jack và K-ICM. Chính bà là người đã phát hiện ra tài năng của K-ICM và tạo mọi điều kiện để anh định hướng bản thân và trở thành nhà sản xuất âm nhạc. Sau khi kết hợp cùng với Jack, hai người nhanh chóng trở thành bộ đôi oanh tạc tất cả các bảng xếp hạng cùng loạt hit trăm triệu view của mình như Sóng Gió, Bạc Phận,…

voh-jack-kicm-bi-to-dao-nhat-voh.com.vn-anh6
Jack và K-ICM đang là bộ đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Em gì ơi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cặp đôi và được thực hiện theo phong cách tươi vui, khác với những ca khúc mang màu sắc u buồn trước đó của bộ đôi. Cùng với đó là sự xuất hiện của nữ streamer đang được yêu thích Misthy trong MV càng khiến người hâm mộ thêm tò mò, thích thú về ca khúc này.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng Jack và K-ICM, hờn dỗi khi bị gọi bằng ‘cô’: Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đứng chung khung ảnh với bộ đôi Jack và K-ICM đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Không chỉ Jack gặp ‘sóng gió’, bạn gái Thiên An cũng đang dần mất điểm vì bị tố ‘làm màu’: Trong khi những ồn ào xoay quanh Jack vẫn chưa được giải quyết thì Thiên An – nữ chính trong MV “Sóng Gió” lại tiếp tục bị cho là đang làm màu, chảnh chọe với những yêu cầu vô lý đối với fan.