Jack và K-ICM có màn đối đầu trực diện trong cùng một ngày, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược

(VOH) - Trong khi kênh Youtube J97 của Jack đạt được hơn 100 nghìn lượt đăng ký chỉ sau 1 ngày thì teaser MV ‘Cần một lý do’ của K-ICM lại nhận phải lượng dislike tăng lên chóng mặt.

Jack tung bộ ảnh mới với hình tượng cực ngầu, giới thiệu kênh Youtube riêng cùng lượng subscribe tăng chóng mặt

Sau thời gian im ắng và không có bất kì hoạt động chính thức nào thì mới đây, Jack vừa “đánh úp” fan hâm mộ bằng loạt ảnh mới khoe phong thái cực ngầu của mình. Trong bộ ảnh, nam ca sĩ trẻ diện những item thời trang đơn giản với nhiều cách mix-match khác nhau đầy nam tính và tinh tế. Có thể thấy, Jack đang từng bước hướng đến hình ảnh trưởng thành cùng phong cách lịch lãm, khác với hình ảnh bụi bặm, cá tính trước đây.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh1
Jack tung hình ảnh mới toanh gây bất ngờ cho fan hâm mộ

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh, Jack cho biết: “Thông qua bộ ảnh này, Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh2

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh3
Bộ ảnh là lời đáp trả của Jack trước những tin đồn liên quan đến sức khỏe của anh

Bên cạnh đó, anh cho hay: “Hiện tại, Jack rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì Jack không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, đã phải vất vả rồi. Thế nên, mình muốn mau khỏe để có thể gặp lại Đóm, để hát cho các bạn nghe. Vừa qua, mình không xuất hiện thường, không phải mình không làm gì. Jack tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới. Jack nghĩ mình khá là tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để Jack có thể giải đáp sự tò mò của mình và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình”.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh4
Thông qua bộ ảnh, Jack cũng hứa hẹn về sự trở lại của mình trong thời gian sớm nhất

Không chỉ dành tặng cho fan bộ ảnh mới, Jack còn tiết lộ kênh Youtube mới của riêng mình với cái tên J97. Giới thiệu về kênh youtube riêng, Jack chia sẻ: “Kênh Youtube riêng chính thức của Jack, bắt đầu cuộc hành trình nhé mọi người, chuẩn bị khởi động cho năm 2020 nè!”. Kèm theo đó, Jack cũng gửi đến các fan một đoạn video ngắn tràn đầy năng lượng, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi chân thành vì đã để mọi người lo lắng quá nhiều. Có thể thấy, việc thành lập kênh Youtube J97 chính là phát pháo đầu tiên chuẩn bị mở màn cho năm 2020 cùng những dự án bùng nổ của nam ca sĩ trẻ.

Đoạn clip của Jack dành tặng cho các fan:

Đặc biệt, Jack cũng tiếp tục chứng minh sức hút của mình trong lòng công chúng khi kênh Youtube dù chỉ mới lập nhưng đã nhận về lượng đăng ký cực khủng. Theo đó, kênh Youtube J97 của Jack vừa chính thức thành lập vào ngày 16/2/2019, nhưng đến ngày 18/2 đã đạt được gần 130 nghìn lượt đăng ký và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt. Như vậy là chỉ sau 2 ngày thành lập, Jack đã sở hữu trong tay nút bạc của Youtube, một thành tích mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh5
Chỉ sau gần 2 ngày thành lập, kênh Youtube của Jack đã đạt trên 100 nghìn lượt đăng ký

K-ICM tung teaser MV Cần một lý do với vai trò ca sĩ, nhưng chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận phải lượng dislike khủng

Một điều khá trùng hợp là cùng trong ngày 17/2, K-ICM cũng có màn nhá hàng cực hoành tráng cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Không chỉ gây xôn xao với loạt ảnh khoe diện mạo lãng tử vô cùng mới mẻ, anh chàng còn hé lộ luôn đoạn teaser MV Cần một lý do với những tình tiết ẩn ý được cài cắm gây tò mò.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh6

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh7
K-ICM gây bất ngờ với hình ảnh lãng tử, hờ hửng ôm thỏ 

Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh K-ICM bước vào nhà với gương mặt vô cùng cảnh giác. Phía bên ngoài xuất hiện một bóng đen cùng với con dao sắc bén trên tay. Hình ảnh K-ICM bất ngờ bị đâm từ phía sau khiến người xem không khỏi hoảng hốt. Nhiều người cho rằng nam producer đang cố tình ẩn ý chuyện mình bị “đâm sau lưng” thông qua MV lần này.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh trong đoạn teaser khiến nhiều người cho rằng K-ICM đang ẩn ý rằng mình bị đâm sau lưng

Bên cạnh nội dung gây tò mò thì Cần một lý do cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng  khi không biết lần này, K-ICM sẽ xuất hiện với vai trò như thế nào. Bởi lẽ cách đây vài ngày, anh chàng bất ngờ “thả thính” fan với hình ảnh đang làm việc trong phòng thu. Chính vì vậy nên một số khán giả cho rằng K-ICM đang chuẩn bị lấn sân làm ca sĩ sau khoảng thời gian dài chỉ đệm đàn cho người khác?

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh9
Trước đó, anh chàng còn thả thính về việc sẽ đảm nhiệm vai trò ca sĩ trong lần trở lại này

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng thì K-ICM lại nhận phải kết quả hoàn toàn ngược lại. Theo đó, đoạn teaser Cần một lý do dù chỉ vừa đăng tải được vài giờ nhưng đã nhận về hơn 300 nghìn lượt dislike, gấp 10 lần so với con số 30 nghìn like và con số này vẫn đang tiếp tục tăng với tốc độ chóng mặt. Có thể thấy, màn đối đầu trực diện với Jack trong cùng một ngày đã khiến K-ICM nhận phải một bàn thua rõ rệt.

voh-thanh-tich-trai-nguoc-cua-jack-va-kicm-voh.com.vn-anh10 
Truy nhiên, đoạn teaser dù mới phát hành đã nhận về lượng dislike khủng

K-ICM ‘thả thính’ về màn kết hợp cùng B Ray, sẽ không đi du học mà chuẩn bị debut làm ca sĩ?: Những động thái mới nhất của K-ICM đang khiến công chúng hết sức hoang mang, không biết liệu rằng anh chàng sẽ lựa chọn đi du học như đã thông báo hay chuẩn bị trở lại oanh tạc showbiz.
K-ICM: 'Xe đứng tên em có đến 8 chiếc rồi. Đây là chiếc Mercedes thứ 4': Sau thời gian 'vạch mặt' nhau căng đét giữa K-ICM và Jack thì mới đây, K-ICM lại gây chú ý khi chính miệng 'khoe của'.