Jang Wonyoung vượt mặt Sakura và Kim Minjoo trở thành trung tâm chú ý sau nhiều lần bị chê 'nhạt'

(VOH) - Sau một khoảng thời gian dài bị chê kém nổi bật hơn Sakura và Kim Minjoo dù là center, lần comeback này Jang Wonyoung đã khẳng định điều ngược lại.

Ngày 29/10 vừa qua, đoạn video giới thiệu cho album mới của IZ*ONE - Concept Trailer : When IZ your BLOOMing moment? - đã được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của nhóm. Các thành viên của nhóm với những nét cuốn hút riêng xuất hiện giữa những cảnh quay đẹp huyền ảo. Tuy cả 12 thành viên trong đoạn video đều rất mực xinh đẹp, nhưng người khiến khán giả chú ý nhất chính là nàng center của nhóm - Jang Wonyoung.

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-1

Jang Wonyoung xuất hiện như một đoá hoa bừng nở, chiếc váy hồng làm từ vải chiffon mềm mại càng làm bật lên nét đẹp thanh tao, trong trẻo của cô. Thêm vào đó, kiểu buộc tóc về một phía khiến Jang Wonyoung tựa như nàng tiên vừa hạ phàm. Giữa khung hình đẹp như mộng mị, cô nở nụ cười rạng rỡ, thực sự khiến trái tim người xem không khỏi rung động.

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-2

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời ngợi khen nhan sắc nàng center trẻ tuổi.

"Mình đã xem lại đến lần thứ 10 rồi đó"

"Váy hồng nhìn hợp với cô ấy ghê"

"Jang Wonyoung của chúng ta là nhất"

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-3

Trang instagram chính thức của IZ*ONE vào ngày hôm qua (30/10) cũng đã đăng tải một loạt ảnh của Jang Wonyoung tại phim trường quay concept trailer với caption "When IZ your BLOOMing moment?".

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-4

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-5

Trong những bức ảnh được công bố ấy, có thể thấy được khí chất không hề tầm thường của Jang Wonyoung. Đôi mắt to tròn long lanh, hàng mi dài cùng đôi môi mọng như quả anh đào, cô nàng trông như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy.

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-6

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-7

Ở những lần quảng bá trước, tuy Jang Wonyoung là center chính thức từ sau chương trình Produce 48 nhưng sự chú ý của công chúng thường hướng về hai thành viên Sakura và Kim Minjoo. Điều này khiến một số cư dân mạng gọi nàng center nhỏ tuổi là center nhạt nhoà, không có điểm gì thu hút. Nhưng ở lần trở lại này, chỉ qua một đoạn video nhá hàng nho nhỏ, Jang Wonyoung đã khẳng định sức hút nổi bật và khiến công chúng phải công nhận vị trí center của mình. Nhiều người nói rằng, Jang Wonyoung chưa đến tuổi trưởng thành đã đẹp như thế thì trong tương lai ắt sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-8

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-9

Dưới những bức ảnh trên instagram, những lời có cánh dành cho cô cũng được để lại:

"Mình là nữ mà còn điêu đứng vì Wonyoung nữa đó."

"Thật là muốn được một lần sống với khuôn mặt xinh đẹp như thế."

VOH-jang-won-young-tro-thanh-trung-tam-chu-y-10

Mặt khác, IZ*ONE sẽ trở lại với album BLOOM*IZ vào ngày 11/11 sắp tới.

Vừa comeback, Taeyeon đã xác nhận hát OST bom tấn hoạt hình ‘Frozen 2’: Thông tin Taeyeon sẽ khoe giọng trong OST phim hoạt hình ăn khách ‘Frozen 2’ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Học hỏi những màn ‘biến hình’ siêu ấn tượng của sao Hàn: Một mùa Halloween nữa đã đến! Halloween không chỉ là lễ hội lớn ở phương tây, mà đây còn là dịp để các ngôi sao Kpop trổ tài hóa trang.