Jennie (Black Pink) khoe thần thái sang chảnh, là idol đầu tiên chinh phục 'lục đại' tạp chí xứ Hàn

(VOH) - Sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire, Jennie chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trên bìa 'lục đại' tạp chí Hàn Quốc.

Vào ngày 17 tháng 3, tạp chí thời trang Marie Claire đã chia sẻ những bức ảnh của Jennie (Black Pink) cho số tháng tư. Lần này, người đẹp sinh năm 1996 hợp tác cùng một hãng mắt kính xa xỉ để thực hiện bộ ảnh. Được biết, dự án hợp tác này đã được thương hiệu mắt kính ấp ủ cùng Jennie vào tháng 4 năm ngoái.

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh1

Đây cũng là lần đầu tiên Jennie làm người mẫu cho một thương hiệu kính mắt. Trước đây, cô từng làm người mẫu cho các mặt hàng thời trang, kính áp tròng, xe hơi, điện thoại, nước hoa, mỹ phẩm... 

Như đã thấy, Jennie khoe thần thái đầy sang chảnh trong những bức ảnh. Bên cạnh đó, sự đáng yêu, ngọt ngào cũng giúp giọng ca Solo toát lên sức hút nổi bật. Điều này chứng tỏ rằng cô thực sự là một người mẫu hoàn hảo cho mọi sản phẩm. Chính vì thế, không khó hiểu khi Jennie luôn được các tạp chí, nhãn hàng ưu hàng.

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh2

Được biết, sự xuất hiện của Jennie trên Marie Claire lần này đã giúp cô trở thành idol đầu tiên hoàn thành đầy đủ trang bìa của "lục đại" tạp chí Hàn Quốc gồm VOGUE, ELLE, HARPER’S BAZAAR, MARIE CLAIRE, COSMOPOLITAN, W KOREA. Ngoài những cái tên kể trên, Jennie còn từng xuất hiện trên các tạp chí danh giá khác như Dazed, Nylon Japan, Billboard và High Cut...

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh3
Jennie xứng đáng là "gương mặt vàng" trên trang bìa tạp chí xứ Hàn.

Không cần phải chờ thêm, hãy xem hình ảnh của Jennie cho số tháng tư của Marie Claire dưới đây.

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh4

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-5

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh6

VOH-Jennie-than-thai-tren-tap-chi-anh7
Vừa quyến rũ, sang chảnh vừa ngọt ngào, đáng yêu, Jennie đã hoàn toàn chính phục được người nhìn khi xuất hiện trên tạp chí.

Jennie (Black Pink) khoe thần thái trên tạp chí, tiết lộ về nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của mình: (VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Jennie khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái xuất thần và body siêu chuẩn. Đồng thời, giọng ca Solo còn tiết lộ nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của bản thân.
Idol Kpop sinh năm 1996: Joy (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và những gương mặt tài sắc vẹn toàn: (VOH) - Sở hữu visual cực phẩm cùng tài năng nổi trội, dàn thần tượng sinh năm 1996 của Kpop còn được mọi người gọi là 'thỏi nam châm' khi hút fan rần rần.