Jennie (Black Pink) khoe thần thái trên tạp chí, tiết lộ về nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của mình

(VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Jennie khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái xuất thần và body siêu chuẩn. Đồng thời, giọng ca Solo còn tiết lộ nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của bản thân.

Vào ngày 4/3, tạp chí thời trang High Cut đã tiết lộ bộ ảnh mới của Jennie cho ấn phẩm NO.259. Trong những bức ảnh mới với chủ đề "Tự do", Jennie đã khoe sắc vóc một cách hoàn hảo chỉ với trang phục đơn giản gồm áo phông và quần jeans. Thành viên Black Pink đã bộ lộ sự quyến rũ với thần thái sang chảnh, biểu cảm xuất thần và cách tạo dáng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp nào.

VOH-jennie-phong-van-anh1

Đồng thời, Jennie cũng đã thực hiện cuộc phỏng vấn cùng tạp chí High Cut. Cô đã có những chia sẻ về công việc, cuộc sống hiện tại, nỗi sợ hãi cùng với ước mơ thời thơ ấu của mình. 

Jennie được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ nổi tiếng và là một biểu tượng thời trang trong Kpop. Bên cạnh ca hát, Jennie còn thường xuyên góp mặt vào các sự kiện thời trang quốc tế đình đám hay xuất hiện trên tạp chí. Chính vì thế, giọng ca sinh năm 1996 luôn đối mặt với lịch trình bận rộn.

VOH-jennie-phong-van-anh2

Nói về động lực để đối mặt với lịch trình bận rộn, Jennie cho biết: "Mọi người có thể nghĩ tôi tham lam. Nhưng vẫn có rất nhiều điều tôi muốn làm và cho người hâm mộ thấy. Tôi luôn muốn cho người hâm mộ thấy những khía cạnh mới mẻ và tuyệt vời của mình. Tôi đang sống một cuộc sống bận rộn với những suy nghĩ đó".

VOH-jennie-phong-van-anh3

Jennie đã trưởng thành rất nhanh kể từ khi cô ấy ra mắt. Khi được hỏi cô có cảm thấy sợ điều này không, người đẹp đã tâm sự: "Tôi nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh kể từ khi tôi ra mắt. Tôi vẫn không cảm nhận được thực tế vì những điều mới đang xảy ra mỗi ngày. Đôi khi tôi sợ nhưng tôi vẫn muốn tận hưởng hiện tại bởi vì có rất nhiều trải nghiệm hạnh phúc và khoảnh khắc tôi muốn ghi nhớ".

VOH-jennie-phong-van-anh4

Cuối cùng, Jennie đã tiết lộ về giấc mơ thuở nhỏ của mình. Không chỉ là một fashionista được nhiều người ngưỡng mộ với phong cách thời trang sang chảnh, cá tính khi nổi tiếng mà từ nhỏ Jennie đã bộc lộ năng khiếu về thời trang của mình. 

Cô cho biết: "Từ khi còn nhỏ, tôi đã thích biến tấu quần áo hoặc tạo ra những sự kết hợp mới". Tuy yêu thích thời trang nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn cháy trong lòng cô khi còn bé. Jennie nói: "Ca hát và nhảy múa là cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi đã nỗ lực từ khi còn là một đứa trẻ để có được tôi của hiện tại".

VOH-jennie-phong-van-anh5

Một số hình ảnh khác của Jennie trong tạp chí High Cut được ra mắt vào tháng 3:

VOH-jennie-phong-van-anh6

VOH-jennie-phong-van-anh7

VOH-jennie-phong-van-anh

VOH-jennie-phong-van-9

Jennie (BLACKPINK) lên đồ ‘sương sương’ ra sân bay cũng khiến fan điêu đứng vì vừa ngầu lại vừa cưng: (VOH) - Chắc hẳn với những ai hâm mộ cô nàng Jennie sẽ phải thấy tự hào lắm vì thần tượng của mình có thể ‘cân’ đủ mọi phong cách từ quyến rũ, cá tính tới đáng yêu hết nấc thế này.
Idol Kpop sinh năm 1996: Joy (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và những gương mặt tài sắc vẹn toàn: (VOH) - Sở hữu visual cực phẩm cùng tài năng nổi trội, dàn thần tượng sinh năm 1996 của Kpop còn được mọi người gọi là 'thỏi nam châm' khi hút fan rần rần.