Jennie (Black Pink) và Phượng Chanel diện cùng mẫu áo hiệu nhưng kết quả lại một trời một vực

(VOH) - Trong khi Jennie (Black pink) vẫn toát lên thần thái sang chảnh ngút ngàn thì Phương Chanel lại trông vô cùng 'kém sang' dù cả hai đang diện cùng 1 thiết kế.

Nhắc đến Phượng Chanel, người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nữ đại gia luôn mạnh tay chi tiền cho những bộ cánh đến từ nhà mốt danh giá của nước Pháp. Tuy nhiên, thay vì sang chảnh sành điệu, cô lại khiến nhiều người ngao ngán bởi phong cách “mặc đồ hiệu như phá” của cô. Sở dĩ điều đó là vì cách kết hợp các item rườm rà khiến Phượng Chanel trở nên kém sang hơn rất nhiều, cùng với đó là vóc dáng và vẻ ngoài càng khiến Phượng Chanel thêm mất điểm.

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh1
Phượng Chanel đích thị là "cô gái vàng trong làng phá đồ hiệu"

Dù thường xuyên nhận phải những bình luận không mấy tích cực về phong cách ăn mặc nhưng Phượng Chanel vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê hàng hiệu. Chỉ cần nhà mốt Chanel ra mẫu thiết kế nào mới là cô đều sẽ sở hữu cho bằng được. Cũng chính vì vậy người hâm mộ được chứng kiến những pha đụng hàng cực gắt giữa Phượng Chanel và “cây Chanel sống xứ Hàn” Jennie (Black Pink).

Mới đây nhất khi Phượng Chanel tham gia một buổi tiệc cuối năm cùng Ngọc Trinh. Tại đây, bạn gái Quách Ngọc Tuyên diện chiếc áo nơ hồng cùng áo khoác dáng dài bên ngoài. Không dừng lại ở đó, Phượng Chanel còn kết hợp thêm chiếc thắt lưng dây xích, bông tai bản dài cùng đôi giày cao gót màu hồng chói lọi.

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh2
Phượng Chanel diện một set dồ vô cùng đắt đỏ nhưng lại chẳng hề ăn nhập với nhau một chút nào

Có thể thấy, Phượng Chanel đã rất nhịu chi khi diện cả cây hàng hiệu vô cùng đắt đỏ.Tuy nhiên, sự kết hợp giữa các item không phù hợp đã khiến cho tổng thể bộ trang phục càng trở nên rối mắt, rườm rà. Đặc biệt, khi đứng cạnh Ngọc Trinh, Phượng Chanel càng trở nên lọt thỏm và kém nổi bậc hơn rất nhiều.

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh3
Việc kết hợp các món đồ thời trang không phù hợp khiến phong cách của Phượng Chanel mất điểm hoàn toàn

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh4
Đứng cạnh Ngọc Trinh, Phượng Chanel cũng trở nên hoàn toàn lép vế

Đặc biệt sau đó, nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc áo nơ hồng của Phượng Chanel là một thiết kế đã từng được Jennie (Black Pink) diện cách đây không lâu. Chỉ có điều, mẫu áo của Jennie là màu xanh và của Phượng Chanel là màu hồng cánh sen. Cùng với đó, cách kết hợp và thần thái của cả hai cũng khác nhau một trời một vực.

Thời điểm diện mẫu áo này khi tham dự Paris Fashion Week, mặc dù không gây được nhiều ấn tượng so với những bộ cánh trước đó của mình nhưng Jennie vẫn nhận được những lời khen của công chúng. Bởi lẽ, mẫu áo thắt nơ này bị nhận xét là khá kén người mặc, nếu không khéo sẽ rất dễ dẫn đến việc “tự dìm”.

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh5
Trước đó, Jennie từng diện mẫu áo này đến Paris Fashion Week

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh6

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh7
Dù vẫn còn một vài ý kiến nhận xét là sến sẫm nhưng Jennie vẫn dăn đứt Phượng Chanel nhờ sự kết hợp khéo léo và thần thái sang chảnh của mình

Tuy nhiên, với một “cây  Chanel sống” như Jennie, cô nàng trông vẫn khá ổn và đẹp mắt với set đồ này, nhưng nếu thử là một ai đó diện vào thì có lẽ kết quả sẽ chẳng thể được như thế này cũng nên. Bên cạnh đó, so với Phượng Chanel thì Jennie vẫn đủ sức ăn đứt nhờ thần thái sang chảnh của mình. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là pha đụng hàng gây bức xúc nhất vì chỉ cần nhìn vào là đã có thể biết trước kết quả cách xa một trời một vực.

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh8
Một chiếc áo nhưng có đến hai số phận

Đặc biệt, vốn là những người "dành cả thanh xuân" để diện đồ Chanel nên đây cũng không phải lần đầu tiên Phượng Chanel đụng hàng với Jennie. Tuy nhiên, cứ mỗi lần như vậy, người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng ngao ngán với trình “phá” đồ hiệu của Phượng Chanel. 

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh9

voh-phuong-chanel-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh10
Những màn đụng hàng gây bức xúc giữa Jennie và Phượng Chanel

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.
Ngọc Trinh đụng hàng Jennie (BLACK PINK) cùng một mẫu áo Chanel nhưng ai mới là người ghi điểm: Cùng một chiếc áo len đến từ thương hiệu Chanel nhưng Jennie và Ngọc Trinh lại có cách diện khá khác nhau. Nhưng liệu rằng ai mới là người nổi bật nhất?