Jennie (BLACKPINK) lên đồ ‘sương sương’ ra sân bay cũng khiến fan điêu đứng vì vừa ngầu lại vừa cưng

(VOH) - Chắc hẳn với những ai hâm mộ cô nàng Jennie sẽ phải thấy tự hào lắm vì thần tượng của mình có thể ‘cân’ đủ mọi phong cách từ quyến rũ, cá tính tới đáng yêu hết nấc thế này.

Sáng nay (13/2), cô nàng Jennie của BLACKPINK đã có màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng tại sân bay để lên đường đến London (Anh). Được biết, cô nàng sẽ tham dự một sự kiện thời trang cho thương hiệu mắt kính mà cô đang làm đại diện.

Xuất hiện tại sân bay, cô nàng chọn diện trang phục theo tông màu ghi, xám với áo cổ cao và quấn ống rộng cùng màu. Đi cùng theo đó, Jennie khéo léo kết hợp với chiếc áo khoác croptop kẻ caro xám – đen cho phù hợp tổng thể. Chiếc vòng cổ dài với phần mặt tròn to bản giúp tạo điểm nhấn đầy tinh tế cho set đồ tông xuyệt tông của Jennie. Sự kết hợp đầy khéo léo đã giúp cô nàng hoàn toàn ghi điểm trong mắt công chúng dù đang diện trên người set đồ tưởng chừng như sẽ hết sức nhàm chán.

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh1

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh2

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh3
Jennie xuất hiện ấn tượng tại sân bay với set đồ tối màu

Vì vốn đã sở hữu dáng người nhỏ nhắn nên khi diện trang phục tối màu, trông Jennie càng trở nên đáng yêu hơn hẳn. Thế nhưng với thần thái đỉnh cao vốn có, mỗi bước đi của cô nàng đều toát ra khí chất siêu ngầu. Chẳng mấy chốc mà sân bay liền biến thành sàn diễn thời trang để Jennie tha hồ tỏa sáng. 

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh4

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh5
Dù không sở hữu chiều cao cũng như vóc dáng người mẫu nhưng Jennie vẫn tự tin mặc đẹp với set đồ khó khó khằn này

Fan hâm mộ của cô nàng chắc hẳn cũng phải bất ngờ lắm khi cô gái với đôi má bánh bao, vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu thế này nhưng khi bước đi lại ngầu như vậy. Thậm chí, không ngoa khi nói rằng Jennie có thể dễ dàng “cân” đủ mọi loại trang phục cùng mọi phong cách khác nhau từ quyến rũ, cá tính cho tới đáng yêu, xinh xắn. 

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh6
Đôi má bánh bao thương hiệu càng giúp cô nàng trở nên "cưng xĩu"

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn nhiệt tình vẫy tay chào fan hâm mộ

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh8

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh9
Nhưng khi bước đi là Jennie liền "biến hình" với mọt thần thái khác

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh10
Vừa ngầu lại vừa đáng yêu thế này, ai làm lại Kim Jennie đây?

Mặc dù không phải là lịch trình chính thức và chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay nhưng Jennie đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh truyền thông. Ngay sau khi cô nàng có mặt, các fan hâm mộ đã thống kê hơn 80 trang báo đưa tin và hình ảnh của Jennie hôm nay. Chưa kể, cô nàng còn nhẹ nhàng “leo thẳng” lên Top 2 trending tại Thái Lan và top 3 tại Singapore. Có thể nói, sức hút của thành viên BLACKPINK đối với truyền thông và công chúng chưa bao giờ giảm sút. 

voh-thoi-trang-san-bay-jennie-voh.com.vn-anh11
Xuất hiện "sương sương" ở sân bay mà Jennie đã được săn đón đến thế này rồi

‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo gây sốt tại họp báo ra mắt 'Intruder', U40 rồi sao vẫn như tiên tử thế chị ơi!: Lâu lắm rồi mới thấy Song Ji Hyo tham dự sự kiện, thế nhưng nhan sắc trẻ trung không chút tì vết của ‘mợ ngố’ Running Man mới là điều khiến công chúng gần như mê mệt.
Tin vui dành cho Blinks: Đúng ngày sinh nhật Rosé, YG hé lộ dự án mới dành cho BLACKPINK: Vừa được đón sinh nhật của Rosé, vừa nghe YG hé lộ về sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian tới, hôm nay đúng là một ngày cực vui dành cho các Blinks rồi.