Jennie, Rosé (BLACKPINK) khoe thần thái sang chảnh, rủ nhau ‘gây bão’ trang bìa tạp chí đình đám

(VOH) - Chỉ trong một ngày, hai thành viên của BLACK PINK là Jennie và Rosé đều cùng nhau xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí lớn là ELLE và DAZED khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Jennie khiến khán giả “bấn loạn” trước sự sang chảnh, cuốn hút trên trang bìa tạp chí ELLE

Sáng ngày 16/9, tạp chí ELLE Korea bất ngờ công bố loạt ảnh của Jennie thuộc ấn phẩm phát hành vào tháng 10. Ngay lập tức, bộ ảnh đã gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài sang chảnh cùng thần thái hút hồn của Jennie.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh1
Jennie khoe thần thái sang chảnh trên trang bìa tạp chí ELLE Korea

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Jennie diện nguyên set đồ đến từ nhà mốt CHANEL đắt đỏ. Với tư cách là người mẫu đại diện cho CHANEL, cô nàng còn được ELLE ưu ái gọi với biệt danh là “Coco Jennie”, một biểu tượng thời trang của riêng Jennie.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh2
Đôi mắt biết nói khiến người khác gần như bị chìm đắm khi ngắm nhìn

Không diện những trang phục hở hang hay quá táo bạo, Jennie vẫn cuốn hút người khác nhờ vào đôi mắt như biết nói. Cùng với đó là đôi chân cực phẩm đã chứng minh đẳng cấp khó ai sánh bằng của nữ thần Kpop thế hệ 3.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh3
Cô nàng diện trang phục theo style "kín trên hở dưới", đủ để khiến người khác phải "bấn loạn" vì sự quyến rũ của mình

Đặc biệt, trong ảnh còn có sự xuất hiện của chú chó Kai – thú cưng của Jennie. Khoảnh khắc cô nàng cười tươi, trên tay ôm chú chó cưng của mình đã thể hiện sự trẻ trung và nét tinh nghịch – một khía cạnh khác của Jennie mà mọi người vẫn ít khi nhìn thấy.  

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc đầy đáng yêu, tinh nghịch của Jennie bên cạnh chú chó Kai của mình

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, khi được hỏi về phong cách thời trang của mình, Jennie đã chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã thích tự tạo nên phong cách cho mình. Chính vì vậy nên tôi rất biết hơn khi mọi người có thể nhìn thấy và quan tâm đến phong cách của tôi".

Rosé lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí sau 3 năm debut

Cũng trong ngày 16/9, người hâm mộ BLACK PINK chưa hết ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp của Jennie trên bìa tạp chí ELLE thì ngay sau đó, tạp chí DAZED Korea liền gây bất ngờ khi công bố gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí tháng 10 chính là Rosé. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Rosé xuất hiện trên một trang bìa tạp chí sau 3 năm debut nên càng có ý nghĩa hơn trong lòng công chúng.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh5
Rosé gây bất ngờ khi xuất hiện đầy thần thái trên trang bìa tạp chí DAZED Korea

Theo đó, nữ idol sinh năm 1997 xuất hiện trong vai trò đại sứ cho thương hiệu thời trang Saint Laurent. Ngoài ra, với chủ đề “Silver Rosé Gold’, cô nàng đã thể hiện những hình ảnh đầy mạnh mẽ, pha chút “ma quái” khác với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thường ngày của mình.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh6
Nếu là người bình thường, chắc sẽ không ai đủ can đảm để chụp ảnh theo style nhợt nhạt thế này, nhưng với Rosé thì lại khác

Những bức ảnh được thực hiện vô cùng đơn giản, nhưng với nhan sắc xinh đẹp cùng biểu cảm gương mặt xuất thần, Rosé khiến người khác gần như không thể rời mắt. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài high fashion cùng đôi chân thon dài của Rosé. Có thể thấy, dù là lần đầu xuất hiện trên trang bìa tạp chí nhưng cô nàng đã để lại những ấn tượng rất tốt trong lòng công chúng.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh7
Đôi chân thon, dài được xếp vào hàng cực phẩm của Rosé

Thông thường, các ấn phẩm tháng 9 và 10 luôn chiếm vai trò quan trọng nhất trong một năm đối với các tạp chí. Chỉ những gương mặt thực sự quyền lực mới được mời để xuất hiện trên trang bìa. Chính vì vậy nên thông qua việc xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí đình đám xứ Hàn trong số tháng 10 này, Jennie và Rosé đã chứng minh đẳng cấp của mình trong làng thời trang.

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh8
Nhan sắc đời thường đầy xinh đẹp của Jennie

voh-jennie-rose-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh9
Rosé đang ngày càng gây sốt với vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của mình

Các thành viên Black Pink đã nỗ lực thoát mác 'công chúa ngậm thìa vàng' như thế nào?: Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 4 thành viên tài năng và xinh đẹp: Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé.

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.