Jihyo (TWICE) ‘đổi gió’ với tóc bạch kim, make up sương sương cũng đẹp nao lòng fan hâm mộ

(VOH) - Chỉ với mái tóc bạch kim cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, trưởng nhóm TWICE đã xinh lung linh thế này, bảo sao chàng 'Center quốc dân' Kang Daniel không say đắm?

Mới đây, loạt ảnh của nữ thần tượng Jihyo (trưởng nhóm TWICE) khi xuất hiện tại sân bay đang khiến cư dân mạng xôn xao vì quá xinh xắn. Cô nàng vốn dĩ đã nổi tiếng xinh đẹp, đặc biệt là kể từ sau khi giảm cân thì nhan sắc càng lên hương rõ rệt. Tuy nhiên, sự xuất hiện với mái tóc bạch kim của Jihyo lần này quả thực là một “đòn chí mạng” vào thẳng tim của các fan hâm mộ. 

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh1

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh2

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh3
Jihyo xuất hiện đầy mới lạ với mái tóc bạch kim nổi bật

Sở hữu làn da trắng hồng như bạch tuyết, vì vậy nên khi nhuộm tóc bạch kim nổi bật, Jihyo xinh xắn như nàng búp bê khiến các Onces không khỏi xuýt xoa. Thậm chí, trưởng nhóm TWICE cũng chẳng cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần tô nhẹ lớp son cho tươi tắn là đã đủ làm say lòng người. Có thể thấy, dù không phải là visual chính của TWICE nhưng nhan sắc của Jihyo vẫn không hề kém cạnh bất cứ thành viên nào. 

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh4

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh5

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh6
Hiếm khi nhuộm tóc sáng màu, cô nàng liền khiến các Onces phải "ôm tim" vì quá xinh xắn

Đây cũng không phải lần đầu tiên Jihyo nhuộm tóc. Thế nhưng trước đó, cô nàng chỉ nhuộm những gam màu tối như nâu, tím, xám khói,.. Điều này đôi khi khiến công chúng có phần nhàm chán với vẻ ngoài của cô nàng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần này, Jihyo bắt đầu chăm chỉ thử sức với những màu tóc nổi bật hơn, và kết quả nhận được thực sự là ngoài sức tưởng tượng. Phải chăng khi bắt đầu hẹn hò với Kang Daniel, Jihyo cũng bắt đầu đạt đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của mình?

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh7

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh8

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh9
Trước đây, cô nàng vẫn luôn trung thành với tóc tối màu

Jihyo được biết đến với vai trò trưởng nhóm nhạc nữ đình đám Kpop TWICE. Thời gian đầu, Jihyo từng nhận về khá nhiều chỉ trích vì vẻ ngoài có phần kém sắc hơn so với các thành viên khác. Tuy nhiên, với sự nổ lực không ngừng, cô nàng đã dần thay đổi bản thân và ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt công chúng. Thậm chí, sẽ không ngoa khi cho rằng cô nàng cũng đang thuộc hàng những mỹ nhân hàng đầu của Kpop hiện nay. Minh chứng rõ ràng nhất chính là việc Jihyo đã chiếm trọn trái tim của Kang Danile, chàng trai mà biết bao cô gái đều mơ ước. 

voh-jihyo-twice-gay-sot-voi-nhan-sac-xinh-dep-voh.comvn-anh10
Xinh xắn như búp bê thế này bảo sao Kang Daniel không đắm say cơ chứ

Black Pink, Kang Daniel có hành động ý nghĩa, Taeyeon lần đầu lộ diện sau sự ra đi của Sulli: Những hình ảnh mới đây của ‘Center quốc dân’ Kang Daniel và nhóm nhạc nữ Black Pink tại sân bay khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Lisa (Black Pink) hiếm hoi diện bikini, nửa kín nửa hở vẫn khiến dân tình phải ‘truyền thái y': Loạt ảnh trong chuyến du lịch biển cùng gia đình vừa được Lisa đăng lên mới đây khiến cư dân mạng gần như ‘mất máu’ vì quá xinh đẹp và quyến rũ.